Smartphone nồi đồng cối đá siêu bền: giá chỉ hơn 3 triệu

Smartphone nồi đồng cối đá siêu bền: giá chỉ hơn 3 triệu

Ulefone đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc của mình trong thị trường smartphone với dòng Armor đầy bền bỉ. Có lẽ những video khoan không thủng màn hình, đặt trong lửa mà chẳng hề hấn gì của dòng smartphone nồi đồng cối đá này không mấy xa lạ trên mạng xã hội.

Khi mà mỗi sản phẩm của hãng đều tỏ ra phổ biến, Ulefone Armor X8 mới ra mắt cũng đang nhận được ánh mắt chú ý lớn đến từ người dùng. Ngoài chuẩn nồi đồng cối đá mặc định, vậy thông số kỹ thuật phần cứng của Armor X8 có thực sự đủ ấn tượng. Khá đáng tiếc khi Ulefone chỉ sử dụng chipset MediaTek Helio A25, nhưng bù lại 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong cũng mang lại hiệu suất ổn định đáp ứng kỳ vọng so với mức giá rẻ. Người dùng cũng có thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ microSD. Về khả năng quay chụp, máy ảnh cơ bản nhưng đầy đủ dịch vụ với bộ ba camera sau lần lượt tích hợp cảm biến 13MP,2MP, 2MP cùng camera selfie 8MP. Đầu đọc Fingerprint tất nhiên cũng được đặt ở mặt sau của điện thoại.
Smartphone nồi đồng cối đá siêu bền: giá chỉ hơn 3 triệu ảnh 1
Máy có màn hình 5,7 inch HD + với độ phân giải 1440 x 720 pixel cùng viên pin dung lượng 5080 mAh hứa hẹn đem lại thời lượng pin bền bỉ như chính thiết kế của máy. Chế độ hai SIM kép cũng được cung cấp và Armor X8 sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10 mới nhất. Hai phiên bản màu sắc có sẵn cho máy hiện tại đang đen và cam.
Smartphone nồi đồng cối đá siêu bền: giá chỉ hơn 3 triệu ảnh 2
Theo các kênh chính thức, giá bán lẻ của Ulefone Armor X8 sẽ rơi vào khoảng $ 159,99. Nhưng như mọi khi, sẽ có một số khuyến mãi bán trước khi ra mắt và giá có thể giảm xuống khoảng 100 USD. Đối với một khoản đầu tư nhìn đâu cũng thấy lời như vậy, chiến binh mới nhất của Ulefone được dự đoán sẽ bị săn đón gắt gao bởi giới yêu công nghệ.

fitz9

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận