Smartphone Realme bí ấn xuất hiện, có camera ẩn dưới màn hình?

Smartphone Realme bí ấn xuất hiện, có camera ẩn dưới màn hình?

Giám đốc điều hành Realme là Xu Qi Chase vừa đăng một bức ảnh bí ẩn về một chiếc smartphone trên Weibo không có notch hay đục lỗ để chứa camera. Đồng thời,  Xu Qi Chase cũng giải thích, chiếc smartphone này không có camera pop-up. Điều này đồng nghĩa với việc đây sẽ là một chiếc smartphone có camera ẩn dưới màn hình của hãng.

Smartphone Realme bí ấn xuất hiện, có camera ẩn dưới màn hình? ảnh 1

Để tăng sự tò mò về smartphone bí ẩn này, Xu Qi Chase không tiết lộ thêm bất kỳ điều gì về nó. Đồng nghĩa với việc mọi thông số kỹ thuật, thời điểm ra mắt vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, nhìn vào ZTE hay mới đây là Vinsmart thì có lẽ ngày Realme chính thức tung smartphone có camera ẩn dưới màn hình của mình ra thị trường cũng không còn quá xa nữa.

Smartphone Realme bí ấn xuất hiện, có camera ẩn dưới màn hình? ảnh 2

Trước đây, Realme từng xuất xưởng dòng Realme X với camera selfie dạng bật lên, nhưng thiết kế này đã không được duy trì trong các sản phẩm tiếp theo. Điều đó có nghĩa, Realme đã quyết định chọn 1 hướng đi khác để giải quyết bài toán khiếm khuyết màn hình do camera selfie gây ra và đó chính là xu hướng camera ẩn dưới màn hình.

Vấn đề lớn nhất mà các hãng phải đối mặt với công nghệ camera ẩn dưới màn hình là chất lượng chụp ảnh camera selfie. Vì thế, Realme có lẽ cũng đang tập trung để xử lý vấn đề này thật tốt trước khi tung sản phẩm đầu tiên của hãng có camera ẩn dưới màn hình lên kệ.

Theo Gsmarena

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận