Smartphone Samsung màn hình khuyết một bên lộ diện?

Smartphone Samsung màn hình khuyết một bên lộ diện?

Smartphone Samsung màn hình khuyết một bên lộ diện? ảnh 1
Ảnh: Vinh Trần.
Trong hội nghị Snapdragon Tech Summit thường niên của Qualcomm diễn ra tại Maui, Hawaii, một mẫu điện thoại thử nghiệm 5G của Samsung xuất hiện làm nhiều người hoài nghi đây có phải Galaxy S10 sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2019 hay không?
Smartphone Samsung màn hình khuyết một bên lộ diện? ảnh 2
Nhìn vào hình ảnh này, có thể thấy diện tích hiển thị của màn hình trên chiếc máy này mất luôn một phần khá lớn nằm ở góc trên bên phải được cho là vị trí của camera selfie. Giao diện sử dụng là One UI mới nhất của Samsung. Phần hiển thị được lẹm khá chính xác, thanh trạng thái đẩy lệch một bên cho thấy đây không phải một sản phẩm tạm thời.
Smartphone Samsung màn hình khuyết một bên lộ diện? ảnh 3
Ảnh: Ice Universe.
Bổ sung cho hoài nghi này, chúng ta hãy xem bức ảnh mặt kính của Galaxy S10 được Ice Universe vừa đăng tải, camera selfie kép nằm lệch phải có vẻ như khớp với thiết bị bị lộ ở sự kiện của Qualcomm.
Một số cư dân mạng phản hồi rằng thiết kế này không được đẹp mắt cho lắm tuy nhiên đến thời điểm này vẫn chưa nói trước được điều gì. Bởi nếu nhìn tổng thể mặt trước có phần giống một chiếc Galaxy Note hơn là dòng S. Và nguồn tin cũng nói rõ đây là bản chạy thử 5G của Samsung nên rất có thể nó là chiếc điện thoại được sử dụng trong “Cuộc gọi video 5G thương mại đầu tiên bằng smartphone” mới được thực hiện bởi các nhà mạng lớn ở Hàn Quốc.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận