Smartphone siêu bền, chống bụi, chống nước giá chỉ 2 triệu đồng

Smartphone siêu bền, chống bụi, chống nước giá chỉ 2 triệu đồng

Trên thế giới hiện tại có khoảng gần chục các thương hiệu sản xuất các dòng smartphone siêu bền như Blackview, Ulefone, Doogee, Homtom, Cat, Zebra, AGM và Vernee. Hầu hết trong số này đều là các thương hiệu tới từ Trung Quốc. Vì thế, trong số này, Santin là một cái tên khá mới, nhưng chiếc smartphone mới của hãng thì thực sự rất đáng chú ý, cụ thể ở đây là Santin P68.

Smartphone siêu bền, chống bụi, chống nước giá chỉ 2 triệu đồng ảnh 1
(Ảnh: AliExpress)

Về cấu hình, Santin P68 có RAM 4GB, ROM 64GB, đủ dùng với khá nhiều người có nhu cầu cơ bản. Chưa kể nó cũng hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài. Chiếc smartphone này sử dụng con chip Mediatek 6761 Quad Core, camera trước 5MP và camera sau có độ phân giải 13MP. Viên pin của máy là 4050 mAh, không hỗ trợ sạc nhanh. Màn hình 5,5 inch độ phân giải HD+. Máy có cổng kết nối Type-C và giắc cắm tai nghe 3.5mm. Hệ điều hành của Santin P68 là Android 9.0.

Smartphone siêu bền, chống bụi, chống nước giá chỉ 2 triệu đồng ảnh 2
(Ảnh: AliExpress)

Với thiết kế hầm hố, mặt lưng và các cạnh của máy được bao bọc bởi các phần đệm cao su nên cho khả năng chống va đập, chống sốc tốt, giúp các cú rơi thông thường gần như vô hại với Santin P68. Ngoài ra, Santin P68 cũng đạt chuẩn IP68. Tức là nó đạt tiêu chuẩn cao nhất về chống bụi (tiêu chuẩn số 6: chống bụi hoàn toàn) và tiêu chuẩn cao nhất về chống nước (tiêu chuẩn số 8: bảo vệ máy trong điều kiện ngâm nước tới 1m) nên có thể chịu được nước mưa, nước phun hay các tình huống vô tình rơi điện thoại vào nước.

Smartphone siêu bền, chống bụi, chống nước giá chỉ 2 triệu đồng ảnh 3
(Ảnh: AliExpress)

Mức giá của Santin P68 là 87,47 USD, mức giá rẻ hơn hầu hết các smartphone thông thường khác trên thị trường và cũng rẻ hơn các dòng smartphone nồi đồng cối đá phổ biến khác, thường lên kệ với giá hơn 100 USD.

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận