Smartphone trong suốt mang tên Vivo X7

Smartphone trong suốt mang tên Vivo X7

Cách đây ít hôm, làng smartphone từng một phen bị khuấy động bởi hình ảnh quảng cáo cho thấy một chiếc smartphone mới mà Vivo dự định ra mắt nhưng đáng chú ý là thiết kế gần như xuyên thấu.

Theo tiết lộ mới nhất từ nguồn tin thân cận với hãng này, chiếc smartphone bí ẩn mà Vivo sắp ra mắt sẽ mang tên Vivo X7. Dựa vào hình ảnh mới nhất mà nhà sản xuất smartphone này khoe gần đây, giới công nghệ tin rằng chiếc Vivo X7 cũng sẽ mang một phong cách thiết kế hoàn toàn mới đúng như đồn thổi; và cũng không loại trừ khả năng sản phẩm sẽ có thiết kế xuyên thấu tựa như chiếc smartphone trong suốt trong bộ phim Captain America Civil War.

Smartphone trong suốt mang tên Vivo X7
Chiếc smartphone trong suốt sắp ra mắt sẽ mang tên Vivo X7.

Cũng theo cập nhật, Vivo X7 sẽ sở hữu camera trước độ phân giải 16MP, cao hơn hẳn những chiếc smartphone Vivo từng giới thiệu trước đây.

Còn nhớ hồi tháng 4/2016, Vivo từng tung ra 2 mẫu smartphone X3 và X3 Max khá hấp dẫn với thiết kế kim loại mảnh mai, màn hình vát cong 2.5d, cấu hình phần cứng khỏe, bảo mật vân tay tích hợp và còn hỗ trợ cả công nghệ sạc siêu tốc của Qualcomm hứa hẹn có thể cho 2 giờ nghe nhạc chỉ với 5 phút sạc.

Bộ đôi smartphone Vivo X3 và X3 Max còn được trang bị camera chỉ mất 0,7 giây để khởi động và 0,2 giây để lấy nét. Riêng với fan thể loại ảnh selfie, Vivo X3 và X3 Max còn hấp dẫn vì hỗ trợ chụp ảnh bằng giọng nói, chụp ảnh dùng cảm biến vân tay ở mặt lưng máy hoặc dùng các cử chỉ không chạm hiện đại.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận