Smartphone vẫn dùng tốt dù ô tô cán qua 2 lần

Smartphone vẫn dùng tốt dù ô tô cán qua 2 lần

Ulefone đã công bố smartphone 5G siêu bền đầu tiên trên thế giới, Armor 10 5G từ lâu và để quảng bá cho thương hiệu, công ty đã tiến hành nhiều thử nghiệm, kiểm chứng về mức độ nồi đồng cối đá mà thiết bị sở hữu.

Đối với bài kiểm tra màn hình trầy xước, Armor 10 5G đủ cứng cáp trước những phi tiêu được ném vào. Sau đó, Armor 10 5G nhiều lần bị rơi từ cầu thang có chiều cao hơn 2m, bị một chiếc xe ô tô chạy qua hay ném liên tục lên trời mà điện thoại vẫn hoạt động hoàn toàn ổn định. Trong lần test cuối cùng, Armor 10 5G đã được ngâm dưới nước sông trong nửa giờ và không có gì ngạc nhiên khi điều này chẳng ảnh hưởng gì đến thiết bị.
Smartphone vẫn dùng tốt dù ô tô cán qua 2 lần ảnh 1
Tất cả các thử nghiệm này đều chứng minh khả năng chống nước, chống bụi và chống rơi độ cao của Armor 10 5G. Ngoài cấu tạo chắc chắn, thông số kỹ thuật của máy là cực kỳ nổi bật. Sức mạnh được cung cấp bởi MediaTek Dimensity 800 5G SoC với RAM 8GB và ROM 128GB, cụm camera 4 phía sau 64MP, màn hình hiển thị đầy đủ 6,67 inch, pin 5800 mAh với sạc không dây 15W, NFC hỗ trợ Google Pay và hơn thế nữa .
Ulefone Armor 10 5G hiện đang được bán trên Banggood với mức giá khá hợp lý chỉ $ 399,99.

29fitz

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận