Smartphone vivo Y19 lên kệ, giá dưới 5 triệu đồng

Smartphone vivo Y19 lên kệ, giá dưới 5 triệu đồng

Sau khi công bố giá bán 2,99 triệu đồng cho smartphone Y11 vào giữa tháng 10, vivo tiếp tục tạo sức hút trong phân khúc phổ thông với giá chính thức Y19 là 4,99 triệu đồng.

Mẫu điện thoại Vivo Y19 chính thức lên kệ vào ngày 1/11. Thiết bị được trang bị bộ nhớ lớn, pin sạc nhanh, màn hình tràn viền và camera chất lượng trong tầm giá.
Không cắt giảm tính năng và cấu hình, Vivo Y19 hoàn toàn mới đi theo hướng ngược lại. Máy được trang bị bộ nhớ RAM 6 GB, hỗ trợ chạy ứng dụng nặng, hạn chế tình trạng giật lag khi chạy đa nhiệm. RAM lớn cũng giúp vivo Y19 hỗ trợ xử lý game dễ dàng.
Thiết bị có bộ nhớ trong 128 GB. Theo đó, người dùng có thể lưu giữ 55.000 bức ảnh, 30.000 bài hát hoặc 200 bộ phim. Máy sử dụng chip MediaTek Helio P65 8 nhân, sản xuất trên tiến trình 12 nm mới, kết hợp hệ điều hành Funtouch OS 9.2 (Android 9), hỗ trợ nhiều tính năng thông minh, đáp ứng đa dạng nhu cầu hàng ngày với giao diện trực quan cho người dùng.
Smartphone vivo Y19 len ke, gia duoi 5 trieu dong
Vivo Y19 có 2 màu đen phong vân và trắng sương mai. 
Nhà sản xuất sử dụng pin 5.000 mAh cho vivo Y19, máy có thể hoạt động thoải mái trong hơn 17 giờ liên tục. Khi cần sạc lại, công nghệ sạc kép 18 W (9V, 2A) thông qua 9 lớp bảo vệ tương tự V17 Pro, đảm bảo an toàn cho người dùng lẫn thiết bị. Trang bị thêm cáp OTG, người dùng cũng dễ dàng chia sẻ pin nhờ tính năng sạc 2 chiều 5 W.
Máy có thiết kế thời trang và bắt mắt, trang bị màn hình tràn Halo 6,53 inch, độ phân giải Full HD+. Bên cạnh đó, vivo Y19 có thiết kế cong cạnh 3D dễ cầm nắm, mặt lưng sử dụng hiệu ứng chuyển sắc với 2 tùy chọn trắng sương mai và đen phong vân. Dưới ánh sáng, đường vân chữ S tạo hiệu ứng thị giác độc đáo.
Smartphone vivo Y19 len ke, gia duoi 5 trieu dong-Hinh-2
Vivo Y19 hấp dẫn trong tầm giá với pin 5.000 mAh cùng sạc kép siêu nhanh. 
Smartphone phổ thông Vivo này vẫn đáp ứng nhu cầu chụp ảnh với cụm 3 camera sau. Theo đó, Y19 sở hữu cảm biến chính 16 MP, cảm biến 8 MP góc rộng kết hợp đo độ sâu trường ảnh, hỗ trợ xóa phông. Khi cần sáng tác những góc chụp cận mang tính nghệ thuật, cảm biến 2 MP sẽ trợ giúp ở khoảng cách lấy nét 4 cm. Ngoài ra, camera giọt nước 16 MP giúp selfie đẹp nhờ các tính năng AI hỗ trợ.
Với những trang bị kể trên, mức giá 4,99 triệu đồng dễ dàng tiếp cận đa số khách hàng trẻ như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, tài xế công nghệ, shipper…
Là nhà tài trợ chính của FIFA World Cup 2022 và đang hợp tác cùng đại sứ Quang Hải, vivo mang tinh thần bóng đá đến với các thiết bị di động bằng chương trình “Giá ghi bàn - Sale tung lưới” trong tháng 11. Đây cũng là động thái cho thấy sự ủng hộ của vivo dành cho Quang Hải và đồng đội trong các trận đấu vòng loại cúp bóng đá thế giới sắp tới.

Theo Zing.vn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận