Smartphone Xiaomi sẽ được cài sẵn Office và Skype

Smartphone Xiaomi sẽ được cài sẵn Office và Skype

Xiaomi vừa tuyên bố đã ký kết với Microsoft một thỏa thuận mà qua đó cho phép nhà sản xuất smartphone này cài đặt bộ ứng dụng Office (Word, Powerpoint, Excel, Outlook) và cả ứng dụng Skype lên những sản phẩm của mình.

Tính đến thời điểm này, đây không phải là lần đầu tiên Xiaomi hợp tác với Microsoft. Cả 2 công ty từng bắt tay trước đó và kết quả là nền tảng đám mây của Xiaomi Cloud và Azure có thể liên kết với nhau.

Rất có thể, trong thời gian tới, Xiaomi sẽ trang bị Windows 10 Mobile cho các dòng smartphone sắp ra mắt.

Đại diện Xiaomi chia sẻ thêm rằng từ tháng 9/2016, những mẫu smartphone Xiaomi tung ra thị trường sẽ được cài đặt sẵn bộ Microsoft Office và ứng dụng Skype. Những cái tên nằm trong danh sách này bao gồm Mi 5, Mi Max, Mi 4s, Redmi Note 3 và Redmi 3.

Smartphone Xiaomi sẽ được cài sẵn Office và Skype
Từ tháng 9/2016 smartphone Xiaomi sẽ được cài đặt sẵn bộ Microsoft Office và ứng dụng Skype.

Xiaomi gần đây vừa khuấy động thị trường smartphone khi tung ra mẫu Mi Max trông sang chảnh với thiết kế thân máy bằng kim loại nguyên khối, viền màn hình mảnh mai với nhiều tùy chọn màu sắc khá sành điệu. Tuy sở hữu màn hình kích thước đến 6,44 inch, nhưng Xiaomi Mi Max vẫn không hề tỏ ra cồng kềnh, cân nặng 203 gam và cũng rất mảnh mai, bề dày thân máy chỉ 7,5mm.

Về phương diện phần cứng, phiên bản Xiaomi Mi Max cấu hình sở hữu bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 652, RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB. Nếu muốn tiết kiệm, người dùng có thể chọn phiên bản Xiaomi Mi Max dung lượng bộ nhớ trong 64GB/RAM 3GB hoặc bản thấp hơn với bộ nhớ trong 32GB/RAM 3GB. Tuy nhiên, phiên bản Xiaomi Mi Max với bộ nhớ trong 32GB sẽ chỉ hỗ trợ bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 650.

Ngoài những khác biệt này, các phiên bản Xiaomi Mi Max đều có điểm chung là sở hữu màn hình Full HD 6,44 inch , cảm biến nhận dạng dấu vân tay, camera chính 16MP kèm đèn flash LED kép, camera selfie 5MP góc rộng 85 độ, pin 4,850mAh và chạy Android 6 với giao diện MIUI 8. Hiện tại, các phiên bản Xiaomi Mi Max có giá bán lần lượt là 230 USD (32GB), 260 USD (64GB) và 307 USD (128GB).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận