Smartwatch và TV thông minh đầu tiên của Realme ra mắt ngày 25/5

Smartwatch và TV thông minh đầu tiên của Realme ra mắt ngày 25/5

Smartwatch và TV thông minh đầu tiên của Realme ra mắt ngày 25/5 ảnh 1
Trước đó, Realme đã thông báo họ sẽ tiết lộ 8 sản phẩm mới vào ngày 25 tháng 5 tại Trung Quốc trong đó có một smartphone chuyên game mang tên Realme X50 Pro Player. Mới đây, Realme Ấn Độ tiếp tục cho biết họ sẽ có smartwatch và TV thông minh đầu tiên ra mắt cùng sự kiện đó.
Sự kiện ra mắt sẽ bắt đầu lúc 12:30 PM giờ địa phương và sẽ được phát trực tuyến trên các kênh Facebook, Twitter và YouTube chính thức của Realme.
Smartwatch và TV thông minh đầu tiên của Realme ra mắt ngày 25/5 ảnh 2
Realme chưa tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào của Realme TV và Realme Watch nhưng đã có một đoạn video ngắn rò rỉ cho thấy smartwatch có màu đen và nút viền vàng bên phải. Rò rỉ trước đó cho biết smartwatch này có ít nhất bốn tùy chọn màu - Đen, Trắng, Vàng và Xanh.
Nó sẽ có màn hình LCD hình vuông, kích thước 1,4 inch, độ phân giải 320x320 pixel, chạy một hệ điều hành tùy chỉnh và có pin 160mAh để theo dõi nhịp tim 24 giờ. Còn với Realme TV, sản phẩm này dự kiến có 2 kích cỡ 43 và 55 inch, chạy Android với sự hỗ trợ của Netflix.
Một số phụ kiện khác có thể ra mắt cùng như pin dự phòng mới, tai nghe Buds Wireless Pro và Buds Air Neo TWS, tiết lộ thông tin về 2 smartphone RealZ X3 và X3 SuperZoom.

Theo Gsmarena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận