So kè hiệu năng iPhone 11 Pro Max với iPhone XS Max: Apple A13 Bionic chưa phát huy

So kè hiệu năng iPhone 11 Pro Max với iPhone XS Max: Apple A13 Bionic chưa phát huy

Với bài so sánh hiệu năng giữa hai chiếc máy iPhone 11 Pro Max và iPhone XS Max thì kết quả cho thấy dường như iPhone 11 Pro Max vẫn chưa được tối ưu để khai thác hết sức mạnh con chip A13. 

Chấm điểm antutu

So kè hiệu năng iPhone 11 Pro Max với iPhone XS Max: Apple A13 Bionic chưa phát huy  ảnh 1
Điểm antutu chấm được trên 2 máy có sự chênh lệch lên tới gần 100k điểm, tất cả điểm về CPU hay GPU thì iPhone 11 Pro Max đề tỏ ra vượt trội hơn rất nhiều so với iPhone XS Max (cụ thể điểm các bạn xem trên hình).

Đọ tốc độ load game thực tế:

Tuy số điểm Antutu 2 chiếc máy chênh lệch nhiều nhưng khi đọ tốc độ thực tế thì iPhone 11 Pro Max lại không thể hiện được sự vượt trội với con chip Apple A13 Bionic. Những ứng dụng cơ bản nhẹ nhàng như youtube, facebook... cả 2 chiếc máy đều có tốc độ load là tương đồng.

So kè hiệu năng iPhone 11 Pro Max với iPhone XS Max: Apple A13 Bionic chưa phát huy  ảnh 2

Tựa game đầu tiên là "Asphalt 9" thì chiếc iPhone 11 Pro Max chỉ load nhanh hơn người tiền nhiệm khoảng 0,5s.

So kè hiệu năng iPhone 11 Pro Max với iPhone XS Max: Apple A13 Bionic chưa phát huy  ảnh 3

Hay với tựa game online nặng hơn là "PUBG Mobile" thì chiếc iPhone 11 Pro Max cũng chỉ nhỉnh hơn khoảng 0,3s là một con số không đáng kể khi đọ hiệu năng giữa 2 máy, tất nhiên thì cả 2 thiết bị đều được kết nối tới chung 1 điểm wifi.

So kè hiệu năng iPhone 11 Pro Max với iPhone XS Max: Apple A13 Bionic chưa phát huy  ảnh 4
Bài test nặng hơn cho khả năng xử lý của CPU 2 máy là render video bằng "iMove" cũng cho ra một thời gian render tương đồng. Như vậy có thể thấy mặc dù Apple A13 Bionic cho ra một số điểm Antutu rất lớn nhưng để tạo ra được sự khác biệt với chiếc iPhone XS Max là vẫn chưa có. Lý do cũng có thể đến từ việc Apple vẫn chưa tối ưu hết sức mạnh của con chip này, cụ thể với tựa game PUBG Mobile thì chiếc iPhone 11 Pro Max còn cho mức setting thấp hơn cả iPhone XS Max

So kè hiệu năng iPhone 11 Pro Max với iPhone XS Max: Apple A13 Bionic chưa phát huy  ảnh 5
 Với chiếc iPhone XS Max cùng con chip Apple A12 Bionic mức setting cao nhất đạt được trong tựa game PUBG Mobile là hình ảnh tại "HDR" cùng độ mượt là "Cực độ" trong khi iPhone 11 Pro Max cùng con chip xịn hơn là Apple A13 Bionic lại chỉ đạt hình ảnh tại "HDR" và độ mượt là "Cực cao". 

Đánh giá chung

Tuy iPhone 11 Pro Max là chiếc điện thoại đầu bảng của Apple ở thời điểm hiện tại, nhưng để có trải nghiệm tuyệt vời nhất về hiệu năng các bạn vẫn phải chờ đợi thêm bản fix trong thời gian tới, ngược lại với những bạn cần một hiệu năng tốt và mức giá dễ chịu thì hoàn toàn vẫn có thể lựa chọn iPhone XS Max.

Cảm ơn cửa hàng XTmobile đã hỗ trợ sản phẩm để Nghe nhìn Việt Nam thực hiện bài test.

Ngọc Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận