So sánh tốc độ “cả gia tộc” iPhone từ 2007-2016

So sánh tốc độ “cả gia tộc” iPhone từ 2007-2016

So sánh tốc độ “cả gia tộc” iPhone từ 2007-2016 - ảnh 1
Trải qua nhiều thế hệ, từ iPhone 2G đến models mới nhất là SE, Apple đã thực hiện rất nhiều bước nâng cấp và cải tiến. Những mẫu smartphone ra mắt gần đây có bộ vi xử lý nhanh hơn, camera xuất sắc hơn, màn hình lớn hơn, pin dung lượng cao hơn, có khả năng chịu nước ổn hơn... tóm lại là chất lượng, tiện ích, sức mạnh và công nghệ tiến rất xa so với các thế hệ đầu. Apple đã liên tục nâng cấp sản phẩm của họ về mọi mặt, cấu hình sản phẩm qua từng thế hệ được cải tiến không ngừng. Hãy xem video dưới đây để có thể hệ thống hóa sự thay đổi này.
Video so sánh tốc độ của toàn bộ phả hệ iPhone

Video nói trên cho thấy các thế hệ mới chiếm ưu thế vượt trội như thế nào. Ví dụ, khi so sánh tốc độ khởi động, iPhone SE đứng đầu tiên, tiếp theo là iPhone 6s Plus và iPhone 6s, thứ tư là iPhone 6 kế đó là Apple iPhone 6 Plus. Đáng ngạc nhiên là iPhone 2G xếp ở vị trí thứ bảy - không tồi với một thiết bị đã mắt được gần 10 năm. iPhone 4s gây thất vọng khi xếp ở vị trí cuối cùng. Thử nghiệm Geekbench cho thấy iPhone SE là mạnh nhất với một điểm đơn lõi là 2.550 và một điểm đa lõi là 4.445. iPhone 6 Plus và iPhone 6 hoạt động nóng nhất với nhiệt độ lần lượt là 42 và 41,8ºC.

So sánh tốc độ “cả gia tộc” iPhone từ 2007-2016 - ảnh 2
Qua nhiều thế hệ liên tục được cải tiến, những chiếc iPhone hiện hành có những phẩm chất vượt ngoài sức tưởng tượng của con người ở thời điểm chiếc iPhone đầu tiên ra mắt. Chỉ với khoảng thời gian chưa đầy 1 thập kỷ, Apple đã tạo nên một đế chế iPhone rất hùng mạnh và họ vẫn đang tiếp tục giương cao ngọn cờ đó ở những thế hệ sản phẩm kế tiếp.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận