Sốc: iPhone 11 Pro bị iPhone XS vượt mặt về tốc độ mở ứng dụng

Sốc: iPhone 11 Pro bị iPhone XS vượt mặt về tốc độ mở ứng dụng

Các bài kiểm tra tốc độ khởi chạy ứng dụng không phải là kết thúc tất cả, nhưng chúng đưa ra một tổng quan kiểm tra mức căng thẳng của thiết bị ra sao. Trong video của AllApplePro, iPhone XS thực sự đã đánh bại iPhone 11 Pro sau 30 giây.

Ngày nay, tiêu chuẩn thử nghiệm tốc độ khởi chạy ứng dụng đã trở nên rất phổ biến trên YouTube chính là mở một loạt ứng dụng liên tiếp. Sau đó, lặp lại cho vòng thứ hai mở lại mỗi ứng dụng. Vòng đầu tiên kiểm tra sức mạnh thô và vòng thứ hai làm nổi bật mức độ điện thoại có thể giữ các ứng dụng tồn tại trong bộ nhớ. Nếu một điện thoại có thể giữ tất cả các ứng dụng trong RAM cùng một lúc, nó sẽ tăng tốc qua vòng thứ hai. Nếu không, nó phải khởi chạy lại tất cả.

Trong trường hợp này, ThingsApplePro đã so sánh iPhone 11 Pro bên cạnh iPhone XS và X. Đối với thử nghiệm khởi chạy ứng dụng đầu tiên, X không bị tụt lại phía sau nhưng iPhone 11 Pro chỉ vượt lên dẫn trước 1 giây so với iPhone XS. Đến cuối vòng hai, XS thực sự đã xoay sở để giữ nhiều ứng dụng hơn trong RAM. Nó đã hoàn thành trong 5 phút 21 giây, còn iPhone 11 Pro phải mất 5 phút 49 giây để hoàn thành. iPhone X mất sau 7 phút 27 giây.

soc: iphone 11 pro bi iphone xs vuot mat ve toc do mo ung dung hinh anh 1

iPhone 11 Pro hoàn thành bài test khởi động ứng dụng chậm hơn so với iPhone XS?

Hãy nhớ rằng, iPhone XS và iPhone 11, Pro hoặc 11 Pro Max chia sẻ cùng một lượng RAM 4 GB. Vậy tại sao XS có thể giữ nhiều ứng dụng hơn trong cùng bộ nhớ? Câu trả lời không rõ ràng nhưng có khả năng lỗi phần mềm trong iOS 13 đang ảnh hưởng đến hiệu suất của iPhone 11.

Thử nghiệm của AllApplePro bao gồm mở ứng dụng Apple Camera, được thiết kế lại dành riêng cho iPhone 11. Có thể ứng dụng Camera của iPhone 11 sử dụng nhiều bộ nhớ hơn các phiên bản trước đó, gây thêm áp lực bộ nhớ.

Với việc tối ưu hóa tốt hơn, iPhone 11 dễ dàng giành chiến thắng trong cuộc chiến thử nghiệm tốc độ với XS vì bộ xử lý cơ bản nhanh hơn khoảng 20%. Hy vọng, Apple có thể cải thiện iOS với các bản cập nhật phần mềm sắp tới để làm cho nó ít nhất là đối thủ với kết quả của iPhone XS cũ hơn, có thể ở iOS 13.1 sắp tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận