Sốc: iPhone thế hệ tiếp theo của Apple không phải là iPhone 11

Sốc: iPhone thế hệ tiếp theo của Apple không phải là iPhone 11

CoinX là một cái tên mới trên Twitter, tuy nhiên nguồn này lại cung cấp khá nhiều thông tin chính xác liên quan đến tên gọi sản phẩm Apple gần đây. Nguồn này đã xác định thành công việc Apple đặt tên gọi iPhone XS và XR vào năm ngoái, cũng như tiết lộ sự tồn tại của iPad Air 10,5 inch.

soc: iphone the he tiep theo cua apple khong phai la iphone 11 hinh anh 1

iPhone 11 không phải là tên gọi iPhone tiếp theo...

Đến với năm nay, CoinX cho biết “Pro” sẽ xuất hiện trong cách đặt tên iPhone năm nay. Cụ thể, iPhone XS, XS Max và XR sẽ có các phiên bản kế nhệm tương ứng iPhone Pro (5,8 inch), iPhone Pro (6,5 inch) và iPhone (2019). Điều này có nghĩa Apple đang muốn đơn giản hóa tên gọi iPhone theo phong cách iPad đang làm.

Liên quan đến loạt iPhone năm nay, các báo cáo trước đó cho biết dòng iPhone 2019 sẽ là một bản nâng cấp nhỏ so với dòng iPhone hiện tại. Mặt trước điện thoại không có nhiều thay đổi, không chỉ bao gồm các đường chéo hiển thị mà còn cả công nghệ: AMOLED trên 2 biến thể cao cấp và IPS LCD trên biến thể rẻ hơn. Apple chỉ thay đổi mạnh mẽ iPhone vào năm 2020 và 2021, với màn hình OLED được sử dụng, kết hợp cả Face ID và Touch ID ẩn dưới màn hình. Năm nay, phần cứng cũng không thay đổi nhiều, bao gồm cả động cơ taptic chỉ cải thiện đôi chút, hỗ trợ Apple Pencil và dĩ nhiên tích hợp chip A13 cũng như chạy iOS 13.

soc: iphone the he tiep theo cua apple khong phai la iphone 11 hinh anh 2

... mà là iPhone Pro với kích thước màn hình đi kèm phía sau.

Sự thay đổi đáng chú ý nhất dự kiến ​​sẽ diễn ra trong bộ phận camera. Mô-đun máy ảnh vuông mới ở mặt sau của iPhone 2019 có khả năng sẽ sở hữu cùng một cặp máy ảnh quen thuộc trong tiền nhiệm, kết hợp với camera 12 MP thứ ba hỗ trợ góc siêu rộng. Đó có thể là bước đi khá tự nhiên để Apple bắt kịp sự cạnh tranh từ Samsung và Huawei. Đây cũng là lý do đằng sau sự xuất hiện của công nghệ sạc không dây ngược trên dòng iPhone 2019.

Cuối cùng, báo cáo từ SoftBank gần đây cho biết những chiếc iPhone mới sẽ được tung ra thị trường từ ngày 20/9.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận