Socola, hoa hồng cũng "vứt": Đây mới là món quà ý nghĩa nhất Valentine cho nửa kia

Socola, hoa hồng cũng "vứt": Đây mới là món quà ý nghĩa nhất Valentine cho nửa kia

Có nhiều quan điểm về việc tặng quà ngày Valentine: ở Hàn Quốc và Nhật Bản, ngày Valentine 14/2 là ngày nữ tặng quà cho nam, sau đó vào ngày 14/3 thì nam tặng quà lại nữ, nhưng ở Đài Loan thì ngược lại khi ngày 14/2 là ngày nam tặng quà cho nữ...

socola, hoa hong cung

Valentine là lễ tình nhân, nên đừng đè nặng vấn đề ai phải tặng ai.

Tuy nhiên ai tặng ai là vấn đề không quan trọng, và quan trọng là bày tỏ tình cảm, sự chân trọng với đối phương và khiến cho mối quan hệ luôn tốt đẹp. Thông thường vào ngày Valentine người ta sẽ tặng hoa và socola cho nhau, tuy nhiên nó chỉ  mang tính hình thức, và không thiết thực.

Do đó, nếu Valentine năm nay bạn chưa có ý tưởng tặng món quà gì cho "nửa kia" thì một chiếc smartphone có thể là món quà sẽ khiến người đó "ngây ngất". Dưới đây là một số smartphone làm quà tặng tốt nhất cho ngày 14/2.

1. iPhone X 64GB

socola, hoa hong cung

Đã ra mắt thị trường được 1 năm nhưng tới nay độ hot của chiếc iPhone 10 này không hề giảm sút. Thiết kế thời thượng, tính năng hiện đại và khẳng định đẳng cấp người dùng cũng là những ưu điểm vượt trội mà dòng smartphone này mang lại.

Với mức giá 29,990,000 đồng, và hiện đang có chương trình giảm giá tới 3 triệu đồng ở một số hệ thống phân phối chính hãng, chắc chắn đây sẽ là món quà tuyệt vời mà bạn dành tặng cho người bạn cùng giường trong ngày Valentine.

2. Samsung Galaxy S9

socola, hoa hong cung

S9 mang tới người dùng một smartphone có thiết kế được đánh giá là hoàn hảo hàng đầu với nhiều sự lựa chọn màu sắc sang chảnh. Nó còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhất trên thị trường và cụm camera kép chụp ảnh tuyệt vời.

Điện thoại Galaxy S9 đang có giá 19,990,000 đồng và được khuyến mãi giảm giá tới 2 triệu đồng, một món quà vừa ý nghĩa, vừa kinh tế cho ngày Valentine. Đặc biệt, ngày Valentine năm nay còn trùng với ngày Vía Thần Tài, do đó, nếu bạn chọn tặng S9 bản Gold thì càng có ý nghĩa mang tới may mắn hơn cho nửa kia.

3. Oppo F9

socola, hoa hong cung

Đây là một trong những smartphone có doanh số khủng nhất trong quý 4/2018 tại thị trường Việt Nam. Hội tụ đầy đủ các yếu tố đẹp về thiết kế, đa dạng về màu sắc, mạnh về cấu hình và đặc biệt là khả năng chụp hình - selfie chất khỏi bàn thì F9 có thể làm hài lòng tất cả những ai khó tính nhất.

Giá chính hãng của F9 trên thị trường là 8,490,000 đồng và cũng có chương tình khuyến mãi giảm giá ngay 500,000 đồng.

4. Xiaomi Mi A2

socola, hoa hong cung

Ở mức giá tầm trung, Xiaomi MI A2 sẽ là món quà công nghệ tuyệt vời dành cho nửa kia. Vốn mạnh về hiệu năng, Mi A2 mang tới cho người dùng thiết bị có khả năng đáp ứng tốt các nhu cầu chơi game, sử dụng các ứng dụng, lướt web, xem phim thoải mái. Đặc biệt, cụm camera kép 20MP+12MP đi kèm camera selfie 20MP cực khủng cũng sẽ là chiếc "máy ảnh bỏ túi" tuyệt vời.

Mặc dù có giá 6,690,000 đồng nhưng hiện Mi A2 đang trong chương trình khuyến mãi, được giảm hẳn 1 triệu đồng, nên chỉ còn 5,690,000 đồng, một món quà Valentine vừa ý nghĩa - vừa hợp túi tiền nhiều người.

5. Một chiếc điện thoại phím bấm: tại sao không?

socola, hoa hong cung

Ok, nếu như nửa kia là người cần thường xuyên liên lạc do đặc thù công việc và luôn khổ sở với thời lượng pin quá kém của smartphone thì chắc chắn một chiếc điện thoại phím bấm sẽ là món quà vừa ý nghĩa, vừa hữu dụng nhân ngày Valentine 2019.

Với mức giá chỉ vài trăm nghìn hoặc một vài triệu đồng, đa dạng màu sắc thiết kế nắp gập, nắp trượt...chắc chắn sẽ cho bạn nhiều lựa chọn, đặc biệt khi họ là người hoài cổ, thích những thứ xưa cũ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận