Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện cùng Oppo F11 Pro: chuẩn thần thái

Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện cùng Oppo F11 Pro: chuẩn thần thái

Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện cùng Oppo F11 Pro: chuẩn thần thái  ảnh 1
Không quá cầu kỳ, Sơn Tùng xuất hiện với vẻ điển trai, lịch lãm, chuẩn “soái ca” thả hồn theo từng phím đàn hay tinh nghịch với chiếc điện thoại Oppo F11 Pro bên cây đàn piano sẽ khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” nhất là các fan nữ.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện cùng Oppo F11 Pro: chuẩn thần thái  ảnh 2

Là một trong những nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam, Sơn Tùng M-TP luôn được khán giả quan tâm không chỉ trong âm nhạc mà còn về phong cách thời trang. Mỗi khi nam ca sĩ xuất hiện, từ trang phục đến phụ kiện, điện thoại... đều được “soi” rất kỹ . Trong đó, chiếc điện thoại không chỉ là vật bất ly thân mà còn trở thành một món phụ kiện thời trang độc đáo của giọng ca gốc Thái Bình.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện cùng Oppo F11 Pro: chuẩn thần thái  ảnh 3

Trước đó, Sơn Tùng M-TP đã gắn bó với Oppo từ dòng Neo , khởi đầu là Neo 3, Neo 5, Neo 7 sau đó là dòng F-series với F1s nên việc xuất hiện cùng F11 Pro không có gì khó hiểu. Trải qua gần 5 năm, sự đồng hành và trải nghiệm của anh với những sản phẩm của Oppo có thể xem là một sự đồng điệu về nhiều mặt, không đơn thuần là giữa người dùng và thiết bị công nghệ.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện cùng Oppo F11 Pro: chuẩn thần tháiSơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện cùng Oppo F11 Pro: chuẩn thần tháiSơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện cùng Oppo F11 Pro: chuẩn thần tháiSơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện cùng Oppo F11 Pro: chuẩn thần tháiSơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện cùng Oppo F11 Pro: chuẩn thần tháiSơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện cùng Oppo F11 Pro: chuẩn thần thái

Trở lại sau thời gian dài im ắng trong âm nhạc, những bước đi của Sơn Tùng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả và giới truyền thông. Mặc dù chưa có dấu hiệu nào về một sản phẩm âm nhạc mới sau ca khúc “Chạy ngay đi” nhưng khán giả hi vọng sự góp mặt của anh trong những hoạt động quảng bá cho Oppo F11 Pro được xem là tín hiệu cho sự trở lại của chàng ca sĩ này. 
Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện cùng Oppo F11 Pro: chuẩn thần thái  ảnh 10
Về Oppo F11 Pro, giới thiệu lần đầu tiên tại Ấn Độ vào đầu tháng 3, mẫu smartphone tầm trung được đánh giá là chiếc smartphone đột phá nhất của Oppo trong dòng F-Series, mang đến hàng loạt những cải tiến đột phá. Oppo F11 Pro sở hữu màn hình toàn cảnh Panoramic với thiết kế camera trượt loại bỏ hoàn toàn “tai thỏ” hay phong cách chuyển sắc đầy ấn tượng với 2 sắc màu Đen Thiên Thạch (Thunder Black) và Xanh Thiên Hà (Aurora Green) càng tăng thêm độ “high-fashion”, góp phần tạo nên phong cách cho người sử dụng. Ngoài ra, camera trên Oppo F11 Pro sẽ có khả năng chụp ảnh chân dung ấn tượng trong cả điều kiện thiếu sáng, được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 nhanh và an toàn với dung lượng pin cao 4.000mAh. Có thể nói, với Sơn Tùng M-TP - chàng ca sĩ luôn dẫn đầu về phong cách thì Oppo F11 Pro chính là người bạn đồng hành lý tưởng.

Theo website chính thức của OPPO, F11 Pro có giá dự kiến là 8.9 triệu. Tuy nhiên đây chưa phải là mức giá chính thức. Thông tin giá bán và chương trình bán hàng cụ thể sẽ được công bố trong sự kiện ra mắt chính thức vào ngày 29/03 tới của hãng.

Bảo Ngọc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận