Sơn Tùng M-TP 'vô tình' hé lộ ngày ra mắt của Oppo Reno4

Sơn Tùng M-TP 'vô tình' hé lộ ngày ra mắt của Oppo Reno4

Sơn Tùng M-TP vô tình hé lộ ngày ra mắt của Oppo Reno4  ảnh 1
Cụ thể ở phút 16:40 khi được MC hỏi về việc hát Live bài "Có Chắc Yêu Là Đây", Sơn Tùng M-TP đã tiết lộ chắc chắn sẽ có vào ngày 1/8 trong một sự kiện đặc biệt của Oppo. Và gần như chắc chắn đó là buổi ra mắt của series Reno4 và Oppo Watch. 
Nếu như của "Có Chắc Yêu Là Đây", chiếc Reno4 chỉ xuất hiện thấp thoáng, để ý một chút mới nhìn ra, sang đến video Live Stage của “Có Chắc Yêu Là Đây”, Sơn Tùng đã ưu ái hơn dành cho chiếc smartphone này cùng với Oppo Watch.

Sơn Tùng M-TP vô tình hé lộ ngày ra mắt của Oppo Reno4  ảnh 2
Sơn Tùng M-TP vô tình hé lộ ngày ra mắt của Oppo Reno4  ảnh 3

Sân khấu online của "Có Chắc Yêu Là Đây" được set rất công phu, nhất là ánh sáng rất ấn tượng và tất nhiên không thể bỏ qua gu ăn mặc cực phong cách từ Sơn Tùng. Thế nhưng, ngay từ những phút đầu, chàng ca sĩ đã khéo léo đặt chiếc smartphone xuống bàn và không cần đợi chờ gì nữa, camera đã bắt đứng khung hình đó, Reno4 hiện ra với vẻ ngoài nổi bật nhờ cụm 3 camera khác biệt và màu xanh bắt mắt.
Ngay sau đó, bạn sẽ thấy Sơn Tùng đang đeo 1 chiếc đồng hồ thông minh ở bên tay trái, chiếc đồng hồ hiển thị khá rõ hình nền chữ X với các màu sắc khác nhau. Trong khi dây đeo có màu hồng và đây đích thị là chiếc Oppo Watch, một mẫu smartwatch mà nhiều người đang mong chờ.

Có thể nói, Reno4 và Oppo Watch đã hoàn thành rất tốt vai diễn cameo khi xuất hiện trong clip này. Phần còn lại là giai điệu quen thuộc của "Có Chắc Yêu Là Đây", giọng hát live mượt mà của Sơn Tùng, sân khấu, ánh sáng đều rất ấn tượng.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận