Sony phát triển Xperia Pro 5G cho dân chuyên quay phim

Sony phát triển Xperia Pro 5G cho dân chuyên quay phim

Sony phát triển Xperia Pro 5G cho dân chuyên quay phim ảnh 1
Trong sự kiện mới đây, ngoài việc ra mắt 2 mẫu smartphone thương mại là Xperia 1 Mark II và Xperia 10 Mark II, Sony cũng tuyến bố đang phát triển mẫu smartphone có tên Xperia Pro 5G, thiết kế dành riêng cho những người làm phim bằng smartphone giống RED Hydrogen One nhưng đã bị khai tử.
Sony phát triển Xperia Pro 5G cho dân chuyên quay phim ảnh 2
Sony phát triển Xperia Pro 5G cho dân chuyên quay phim ảnh 3
Phần cứng của Xperia Pro 5G khá tương đồng Xperia 1 II với chip Snapdragon 865, RAM 8GB, 512GB ROM và màn hình OLED 4K, tỉ lệ 21: 9, kích thước 6,5 inch. Nhưng không giống 2 mẫu máy kia, Xperia Pro sẽ hỗ trợ công nghệ mmWave 5G tốc độ cao và có thêm cổng kết nối không thường thấy trên smartphone đó là HDMI.
Sony phát triển Xperia Pro 5G cho dân chuyên quay phim ảnh 4
Cổng kết nối này giúp bạn kết nối với máy ảnh Sony Alpha hoặc máy quay chuyên dụng để dùng máy như kính ngắm và sau đó tận dụng kết nối 5G, hoạt động như một thiết bị phát sóng. Phím tắt tùy chỉnh ở bên cạnh sẽ cho phép bạn khởi chạy bất kỳ ứng dụng nào ngay lập tức. Đồng thời, cổng HDMI sẽ cho phép bạn gắn nó vào bất kỳ máy ảnh DSLR hoặc máy quay chuyên nghiệp nào và "truyền dữ liệu video trong khi quay tới máy chủ hoặc đám mây thông qua kết nối 5G".
Sony phát triển Xperia Pro 5G cho dân chuyên quay phim ảnh 5
Các thông số kỹ thuật khác bao gồm pin sạc nhanh 4.000 mAh, thân máy chống nước với kính cường lực Gorilla Glass 6, sạc không dây chuẩn Qi và 3 camera. Nhưng Sony chưa công bố giá cũng như ngày ra mắt.

Theo Engadget

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận