Sony ra mắt bộ 3 smartphone Xperia X Series tại MWC 2016

Sony ra mắt bộ 3 smartphone Xperia X Series tại MWC 2016

Tại khuôn khổ triển lãm MWC 2016 của năm nay, Sony tuy không chính thức giới thiệu mẫu smartphone hàng đỉnh của dòng sản phẩm Xperia Z Series như điều mà fan hâm mộ mong chờ, nhưng cũng không khiến giới công nghệ thất vọng khi chính thức công bố dòng sản phẩm Xperia X Series bao gồm 3 đại diện với tùy chọn cấu hình phần cứng đa dạng.

Bộ 3 smartphone Xperia X, XA và X Performance còn được Sony tập trung vào camera và tính năng chụp ảnh, thời lượng pin cũng như thiết kế bên ngoài mỗi sản phẩm.

Về ngoại hình, Sony Xperia X, XA và X Performance đều trông nam tính nhờ thiết kế vuông vức và cũng không kém phần hiện đại khi cũng được nhà sản xuất trang bị mặt lưng kim loại, các cạnh máy và màn hình vát cong tiện dụng.

Video chi tiết Sony Xperia X và Xperia XA

Về cấu hình, Xperia X trang bị màn hình 5 inch Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 650, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ microSD, pin 2.600mAh, camera chính 23MP, camera selfie 13MP. Theo Sony, Xperia X còn được ứng dụng công nghệ Predictive Hybrid Autofocus giúp bắt kịp cả những đối tượng chuyển động nhanh. Đáng chú ý là người dùng chỉ mất 0,6 giây để khởi động ứng dụng camera và chụp tấm ảnh đầu tiên.

Nếu cần một chiếc smartphone “lực” hơn, Xperia X Performance được xem là một lựa chọn đáng chú ý cho người dùng. Máy sở hữu bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ microSD. Theo Sony, Xperia X Performance cũng trang bị camera chính 23MP, camera selfie 13MP và các công nghệ tối ưu cho chụp ảnh cũng như ghi hình 4K. Tuy nhiên, trong 3 mẫu smartphone Xperia X Series, Xperia X Performance là đại diện duy nhất hỗ trợ khả năng chống nước.

Riêng mẫu Xperia XA có lẽ là đại diện khiêm tốn nhất vì dù cũng trang bị màn hình Full HD 5 inch như 2 người anh em của mình, nhưng máy chỉ hỗ trợ bộ xử lý MediaTek MT6755, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 13MP, camera selfie 8MP.

Xperia XA cũng không được Sony trang bị bảo mật vân tay, không hỗ trợ loa kép và sản phẩm cũng chỉ dừng lại ở mức dung lượng pin 2.300mAh. May mắn là Xperia XA vẫn được cài đặt sẵn Android 6.0.

Video chi tiết Sony Xperia X Performance:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận