Sony sắp có siêu phẩm smartphone trang bị đến 6 camera sau

Sony sắp có siêu phẩm smartphone trang bị đến 6 camera sau

LG V50 ThinQ có ba camera ở phía sau, trong khi Galaxy Note 10 Pro sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ có 4 camera. Nokia 9 PureView hiện đang giữ vương miện về số camera sau với con số 5. Nhưng mọi thứ có thể bị Sony vượt mặt nếu công ty tung ra siêu phẩm như kế hoạch.

sony sap co sieu pham smartphone trang bi den 6 camera sau hinh anh 1

Sony muốn tạo đột phá mới trong lĩnh vực nhiếp ảnh di động.

Báo cáo từ Max J., người được biết đến với những rò rỉ chính xác về kế hoạch của Samsung, cho biết Sony hiện đang phát triển một smartphone Xperia mới sẽ tự hào đi kèm 6 camera phía sau. Hiện tại vẫn chưa rõ cách thức sắp xếp chúng, nhưng rõ ràng chúng sẽ được ghép nối với hai cảm biến ở phía trước.

Các chi tiết chính xác về các kế hoạch của Sony hiện vẫn là một bí ẩn, nhưng thiết bị có lẽ sẽ bao gồm một camera tele đi kèm với một camera góc siêu rộng riêng biệt. Xem xét mức độ phổ biến gần đây của cảm biến ToF, một trong số chúng có thể là ứng cử viên cho thiết lập, trong khi hai chiếc còn lại có khả năng là cảm biến đơn sắc để cải thiện chi tiết trong các cảnh thiếu sáng.

Về camera phía trước, báo cáo cho biết sẽ có 2 camera. Có lẽ nó sẽ bao gồm một cảm biến chính kết hợp với camera góc rộng, mặc dù chi tiết chính xác vẫn chưa được tiết lộ.

sony sap co sieu pham smartphone trang bi den 6 camera sau hinh anh 2

Hình ảnh gợi ý thiết kế 6 camera ở mặt sau smartphone mà Sony phát triển.

Thật không may, smartphone mới của Sony vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu, vì vậy thiết kế của mặt trước cũng vẫn chưa rõ ràng vào lúc này. Tuy nhiên, Xperia 1 được phát hành gần đây cùng với dòng Xperia 10 tầm trung sở hữu màn hình 21:9 có thể sẽ là nền tảng cho Sony hướng đến.

Liên quan đến thông số kỹ thuật, số lượng camera lớn nghĩa là thiết bị này sẽ được thiết kế hướng đến phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, vì khung thời gian ra mắt chưa được tiết lộ nên nó có thể xuất hiện vào cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020. Chưa rõ chip xử lý nó trang bị, nhưng bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong có thể ở mức 8 GB và 128 GB.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận