Sony úp mở sức mạnh của bộ đôi smartphone mới

Sony úp mở sức mạnh của bộ đôi smartphone mới

Không lâu sau khi vị “thánh đồn” @Evleaks tiết lộ bí mật Sony đang âm thầm chuẩn bị cho một cuộc khuấy động làng smartphone Android bằng chiếc Xperia X Compact, hãng này qua website của mình đã chính thức khẳng định sự tồn tại của sản phẩm rò rỉ.

Đáng chú ý là website Sony tại Cộng hòa Séc không chỉ khẳng định sự tồn tại của chiếc Xperia X Compact mà còn khoe thêm một mẫu smartphone mang tên Xperia XZ. Theo giới quan sát, chiếc Xperia XZ này rất có thể chính là chiếc siêu smartphone Sony Xperia XR được đề cập dạo gần đây. Qua những thông tin mà Sony chia sẻ trên website tiếng Séc, giới quan sát tin rằng hãng này đang muốn nhấn mạnh vào những tính năng camera và chất lượng ảnh chụp của 2 chiếc smartphone sắp ra mắt này.

Tuy nhiên, giới công nghệ tin rằng chiếc Xperia X Compact sẽ không mạnh về camera như mẫu Xperia XZ – vì nội dung quảng cáo theo chuyển ngữ chỉ hàm ý nhấn mạnh khả năng chống rung quang học. Song cũng có suy luận cho rằng Xperia X Compact sẽ trang bị cảm biến hình ảnh chất hơn vì nội dung quảng cáo cũng có ý nghĩa về độ chi tiết hình ảnh.

Riêng về cấu hình, chiếc Xperia X Compact cũng được giới công nghệ kỳ vọng sẽ không hề thua kém đàn anh vì Sony vẫn thường tập trung đẩy mạnh phần cứng trên các bản thu gọn của hãng này. Chiếc Xperia Z5 Compact ra mắt trước đây cũng là một minh chứng cho điều này khi cũng sở hữu bộ xử l ý Qualcomm Snapdragon 810.

Tính đến thời điểm này, sự xuất hiện của Xperia X Compact, Xperia XZ tại IFA 2016 gần như đã được khẳng định vì Sony cũng đã chính thức thông báo về sự có mặt và úp mở về những sản phẩm mới của mình gần đây.

Sony úp mở sức mạnh của bộ đôi smartphone mới
Hình ảnh chiếc Xperia X Compact.
Sony úp mở sức mạnh của bộ đôi smartphone mới
Hình ảnh đồ họa của chiếc Xperia XR cũng được tin là chiếc Xperia XZ sắp ra mắt.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận