Sony Xperia 1 II ra mắt, đẹp không kém iPhone 11 Pro

Sony Xperia 1 II ra mắt, đẹp không kém iPhone 11 Pro

Đáng chú ý nhất trong loạt smartphone mà Sony vừa giới thiệu là Xperia 1 II, được đặt tên chính thức là Xperia 1 Mark II. Đó là chiếc điện thoại cao cấp đi kèm màn hình 4K OLED 6,5 inch với tỷ lệ hiển thị 21:9, hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos và quan trọng nhất mà modem 5G.

sony xperia 1 ii ra mat, dep khong kem iphone 11 pro hinh anh 1

Với những tiến bộ trong công nghệ sản xuất TV, máy ảnh và loa, vì vậy không ngạc nhiên khi Sony cũng đã mang đến cho sản phẩm mới của mình một loạt cải tiến về công nghệ tương tự trên Xperia 1 II. Chẳng hạn, sản phẩm đi kèm rất nhiều tính năng từ máy ảnh không gương lật của Sony để mang lại các lợi ích cho các nhiếp ảnh gia. Nó cũng bao gồm theo dõi mắt thông minh, cũng như theo dõi mắt động vật thông minh và lấy nét tự động với tốc độ 20 khung hình/giây.

Đối với lĩnh vực nhiếp ảnh, Sony trang bị cho Xperia 1 II thiết lập ba camera với ống kính Zeiss cùng cho độ phân giải 12 MP, với mỗi ống kính được tráng men và phủ lớp chống phản xạ T* của Zeiss. Hệ thống ba camera bao gồm cảm biến có khẩu độ f/1.7 với góc nhìn 82 độ, cảm biến có khẩu độ f/2.4 với góc nhìn 34 độ và cảm biến có khẩu độ f/2.2 có góc nhìn 124 độ. Ngoài ra còn có một cảm biến thứ tư ở mặt sau của điện thoại là Time of Flight 3D (ToF 3D) để khả năng thu phóng được tăng cường. Ở mặt trước, điện thoại đi kèm camera selfie 8 MP khẩu độ f/2.0 cho góc nhìn 84 độ.

sony xperia 1 ii ra mat, dep khong kem iphone 11 pro hinh anh 2

Phần màn hình OLED 4K của sản phẩm hứa hẹn mang đến độ chính xác màu chưa từng có và một chế độ được tạo bởi CineAlta - bộ phận máy ảnh chuyên nghiệp của Sony. Sony chưa cho biết tốc độ làm mới của màn hình ra soa nhưng công ty chỉ mô tả đó là tính năng giảm mờ chuyển động tương đương với màn hình 90 Hz.

Sony cũng đã dành rất nhiều thời gian để đảm bảo Xperia 1 II có âm thanh tốt, với âm thanh không gian 360 độ và loa âm thanh nổi phía trước. Đặc biệt, sản phẩm cũng tích hợp jack âm thanh 3.5 mm hứa hẹn cho chất lượng âm thanh Hi-res tối ưu.

Về cấu hình phần cứng, điện thoại đi kèm chip Snapdragon 865 5G của Qualcomm, kết hợp RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB có thể mở rộng đến 1 TB qua khe cắm thẻ microSD. Điện thoại hỗ trợ nano SIM kép, tích hợp pin 4.000 mAh với các hệ thống chăm sóc pin được cải tiến nhằm cho phép máy chạy lâu hơn.

sony xperia 1 ii ra mat, dep khong kem iphone 11 pro hinh anh 3

Cuối cùng, Xperia 1 II sẽ bắt đầu được bán ra thị trường vào mùa Xuân năm nay với ba lựa chọn màu sắc Trắng, Đen hoặc Tím. Tuy nhiên giá bán của sản phẩm vẫn chưa được xác định.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận