Sony Xperia 5 II phô diễn công nghệ ấn tượng trong video quảng cáo

Sony Xperia 5 II phô diễn công nghệ ấn tượng trong video quảng cáo

Đoạn clip tập trung khoe khả năng chơi game giải trí của chiếc điện thoại này. Có thể thấy, chiếc điện thoại này rất linh hoạt, sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn các bộ phim và bản nhạc yêu thích của mình, đồng thời xử lý và đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thiết bị sở hữu màn hình tốc độ làm mới 120Hz với tốc độ phản hồi cảm ứng 240Hz, loa âm thanh kép ở mặt trước và phần mềm cải tiến chơi game giúp đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra, thiết bị sẽ đi kèm giắc cắm âm thanh 3,5 mm.

Bên cạnh đó, đoạn video ngắn cũng giới thiệu khả năng chụp ảnh và quay phim của thiết bị. Theo đó, Xperia 5 II có thể quay video 4K slow-motion 120fps, tự động lấy nét và chụp liên tiếp 20 hình / giây. Đặc biệt, màn hình OLED với độ chính xác màu sắc cao có thể giúp bạn chỉnh sửa video tốt hơn.

Trước đó, Sony Xperia 5 II đã xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 865, RAM 8GB và HĐH Android 10. Thiết bị đã đạt 909 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn và 3,323 điểm trong bài kiểm tra đa lõi nhờ chipset cao cấp Snapdragon 865; màn hình OLED 6,1 inch FHD + với tỷ lệ khung hình 21: 9. Xperia 5 II đã được xếp hạng IP, cùng với đường truyền không dây tới TV và màn hình.

Phía sau, điện thoại mang thiết kế cụm ba camera được xếp dọc với dòng chữ ZEISS T* nằm ở chính giữa các ống kính , bao gồm camera chính 12 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và camera tele 12 MP kèm zoom quang 3x. Thiết bị còn hỗ trợ ứng dụng Cinema Pro cho phép điều khiển thông số chụp chi tiết.

Theo Gsmarena

Anh Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận