Sony Xperia 5 II sẽ làm mưa làm gió với thiết kế như thế này?

Sony Xperia 5 II sẽ làm mưa làm gió với thiết kế như thế này?

Sony Xperia 5 ra mắt tại IFA 2019 vào mùa thu năm ngoái trên thực tế là một Xperia 1 “Compact”. Vì vậy, sẽ không bất ngờ nếu Sony tiếp tục làm điều tương tự với Xperia 5 II - một cách tiếp cận tương tự cho phiên bản Xperia 1 II nhỏ hơn. Thậm chí, các nhà thiết kế Concept Creator và LetsgoDigital đã phối hợp để mang lại cái nhìn về sản phẩm này.

sony xperia 5 ii se lam mua lam gio voi thiet ke nhu the nay? hinh anh 1

Mặc dù là bản kế nhiệm Xperia 1 II nhưng đây cũng là phiên bản kế nhiệm của Xperia 5, vì vậy nó giữ một số yếu tố của phiên bản trước đó. Jack cắm âm thanh dự kiến cũng được giữ là như trên Xperia 1 II và Xperia 10 II. Một thiết kế nhỏ gọn là chắc chắn, do đó đường chéo sẽ không vượt quá 6,1 inch. Thiết kế mới đến từ Concept Creator cho thấy một cụm ba camera ở giữa của mặt sau, có thêm một cảm biến phía trên và đèn flash LED được đặt ở phía trên mặt sau.

sony xperia 5 ii se lam mua lam gio voi thiet ke nhu the nay? hinh anh 2

Camera selfie giờ được đặt trong phần đục lỗ, được tích hợp một cách riêng biệt ở phía trước. Các viền màn hình thậm chí còn tinh giảm nhiều hơn và các cạnh của thiết bị bị cong. Định dạng tổng thể vẫn dài, có thể là 21:9 - về khía cạnh máy ảnh dường như không nhô ra. Thật thú vị, máy cũng có ống kính quang học Zeiss ở đây.

sony xperia 5 ii se lam mua lam gio voi thiet ke nhu the nay? hinh anh 3

Mặc dù màn hình 6,1 inch được cho là có thể xảy ra nhưng các tin đồn cho biết máy sẽ có màn hình 5,8 inch hoặc thậm chí 5,6 inch. Cũng có thể camera trước sẽ được nâng cấp từ cảm biến 8 MP thông thường lên độ phân giải cao hơn. Chúng tôi, máy cũng có thể đi kèm chip Snapdragon 865, RAM tối thiểu 8 GB và pin trên 4.000 mAh.

sony xperia 5 ii se lam mua lam gio voi thiet ke nhu the nay? hinh anh 4

Ngoài ra, điện thoại cũng đi kèm 5G, bộ nhớ trong 256 GB có thể mở rộng và vỏ được làm bằng kính kết hợp kim loại. Khả năng tương thích với các sản phẩm khác của Sony cũng sẽ diễn ra, như điều khiển máy ảnh Sony Alpha từ xa hay tương thích bộ điều khiển PS4 DualShock 4.

sony xperia 5 ii se lam mua lam gio voi thiet ke nhu the nay? hinh anh 5

Hy vọng Sony sẽ ra mắt Xperia 5 II tại IFA 2020 diễn ra ở Berlin (Đức) trong trường hợp sự kiện diễn ra khi đại dịch được kiểm soát. Giá bán sản phẩm dự kiến từ 800-900 EUR.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận