Sony Xperia Compact sẽ quay trở lại với mẫu smartphone 5.5-inch

Sony Xperia Compact sẽ quay trở lại với mẫu smartphone 5.5-inch

Sony đã rút khỏi thị trường điện thoại Việt Nam vì doanh thu những năm gần đây khá thấp, đặc biệt là dòng Xperia Compact. Tuy nhiên, theo một số thông tin rò rỉ gần đây, hãng vẫn đang ấp ủ kế hoạch quay trở lại thị trường di động với thiết bị tầm trung mới. 

Sony Xperia Compact sẽ quay trở lại với mẫu smartphone 5.5-inch ảnh 1

Thông tin về các sản phẩm smartphone sắp được phát hành đã bắt đầu được hé lộ trong tháng này. Đáng chú ý nhất là với những rò rỉ liên quan đến Xperia 10 III - thiết bị tầm trung 5G giá cả phải chăng, sắp ra mắt được trang bị Snapdragon 690. Và giờ đây, dòng Xperia Compact cũng sắp được ra mắt trong năm sau, 2021.

Sony Xperia Compact sẽ quay trở lại với mẫu smartphone 5.5-inch ảnh 2
Ảnh: gsmarena

Dòng Xperia Compact của Sony khá phổ biến, được ca ngợi vì có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn được trang bị cấu hình mạnh mẽ. Chiếc Xperia Compact gần đây nhất đã được trình làng là chiếc XZ2 vào năm 2018. Tuy nhiên, dường như có một số biến động nhỏ phía sau "hậu trường", vì Sony đã bỏ đi mẫu Xperia 10 II Plus dùng chip Snapdragon 720 do hãng quyết định tập trung vào 5G.

Sony Xperia Compact sẽ quay trở lại với mẫu smartphone 5.5-inch ảnh 3
Ảnh: gsmarena

Sản phẩm mà Sony đang tập trung vào có thể tên là Xperia 1 III có màn hình  5.5 inch, và được trang bị chip Snapdragon 775 - một trong những chip đầu tiên có trang bị 5G với giá cả phải chăng hơn. Hơn nữa, nó cũng được coi là kế nhiệm của Snapdragon 765 / 765G

Theo gsmarena

Thảo Nguyên

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận