Sony Xperia Pro chính thức ra mắt: Sắc cạnh và nam tính

Sony Xperia Pro chính thức ra mắt: Sắc cạnh và nam tính

Lấy ví dụ về iPhone 11 Pro. Thành thật mà nói, đó thực sự không phải là Pro theo bất kỳ cách nào mà chỉ để nói rằng đó là chiếc iPhone hàng đầu và là sản phẩm đắt nhất trong tất cả các thiết bị của Apple.

sony xperia pro chinh thuc ra mat: sac canh va nam tinh hinh anh 1

Sony đang thực hiện một cách tiếp cận khác với Xperia Pro. Chiếc điện thoại này sẽ chỉ được phát hành giới hạn và đi kèm với các chức năng chuyên dụng khiến sản phẩm hầu như không liên quan đến người tiêu dùng thông thường vì máy thực sự hướng đến các chuyên gia.

Xperia Pro được Sony phát triển dựa trên chiếc Xperia 1 II mới của công ty nhưng bổ sung thêm các tính năng giúp nó trở thành công cụ cho các chuyên gia phát sóng, kết hợp với máy ảnh của Sony. Một phần lớn của khả năng này là ăng-ten 5G 360 độ cho phép kết nối tốt nhất với sóng mmWave 5G, cùng màn hình cho phép người dùng theo dõi cường độ kết nối. Nó cũng hỗ trợ sóng 5G Sub-6 GHz.

Điều này được thiết kế để người dùng có thể liếc nhìn điện thoại đang được kết nối ra sao, từ đó đảm bảo kết nối duy trì cho chương trình phát sóng của mình.

Bên cạnh đó, điện thoại cũng có kết nối micro HDMI - một tính năng hiếm hoi trên smartphone được thiết kế để cho phép kết nối trực tiếp với máy ảnh, tương thích với các máy quay chuyên nghiệp và máy ảnh DSLR.

sony xperia pro chinh thuc ra mat: sac canh va nam tinh hinh anh 2

Liên quan đến các tính năng khác, thông số kỹ thuật điện thoại giống như Xperia 1 II, mặc dù thiết kế của máy đã được thay đổi một chút để cải thiện khả năng tiếp nhận 5G. 

Sony cho biết thiết bị này sẽ không được ra mắt tại nhiều quốc gia châu Âu ở thời điểm hiện tại, nhưng vì đây là một sản phẩm chuyên nghiệp thay vì smartphone nên có lẽ người tiêu dùng thông thường sẽ không quan tâm đến nó lắm. Chi tiết về giá bán sản phẩm vẫn chưa được Sony đưa ra.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận