Surface Duo ra mắt: smartphone Android màn hình gập

Surface Duo ra mắt: smartphone Android màn hình gập

Surface Duo ra mắt: smartphone Android màn hình gập ảnh 1
Thiết kế của sản phẩm này giống với máy tính xách tay Surface Neo màn hình kép nhưng với kích thước nhỏ hơn, có thể bỏ túi. Surface Duo có hai màn hình 5.6 inch với khả năng xoay 360 độ, cho phép nó mở ra hoàn toàn dưới dạng máy tính bảng thu nhỏ.
Surface Duo ra mắt: smartphone Android màn hình gập ảnh 2
Surface Duo ra mắt: smartphone Android màn hình gập ảnh 3
Được biết, mỗi màn hình cũng có thể chạy hai ứng dụng khác nhau cùng một lúc hoặc Surface Duo có thể được chuyển sang chế độ ngang, cho phép màn hình thứ hai được sử dụng làm bàn phím hoặc bộ điều khiển trò chơi. Phiên bản Android được cung cấp ở đây có giao diện rất giống với hệ điều hành Windows 10X mà Surface Neo lớn hơn đang chạy.

Surface Duo được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855, nhưng các yếu tố của thiết kế vẫn chưa được hoàn thiện nên chưa rõ máy sẽ được trang bị camera sau hay không. Đây cũng là điện thoại đầu tiên mà Microsoft giới thiệu kể từ khi nền tảng Windows Phone bị khai tử vào năm 2017.

Surface Duo ra mắt: smartphone Android màn hình gập ảnh 4
Surface Duo ra mắt: smartphone Android màn hình gập ảnh 5
Giống như Neo, Surface Duo hôm nay là một bản thử nghiệm. Thiết bị này sẽ không ra mắt cho đến trước năm 2020, và Microsoft muốn dành cho các nhà phát triển nhiều thời gian để bắt đầu xây dựng ứng dụng cho phần cứng mới.

Theo Theverge

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận