Surface Pro 6: bình cũ nhưng rượu đã mới

Surface Pro 6: bình cũ nhưng rượu đã mới

Không ngoài dự đoán, Microsoft hôm nay đã chính thức mẫu tablet lai Surface Pro 6 và may mắn là cho thấy được những cải tiến “ngon” về phần cứng. Đáng chú ý là cả phiên bản Surface Pro 6 phổ thông vẫn được Microsoft trang bị BXL Intel Core i5 thế hệ thứ 8. Lẽ đương nhiên, người dùng chịu chi vẫn có thể mạnh tay chọn lựa phiên bản Surface Pro 6 dùng BXL Intel Core i7 để tối ưu cho năng suất làm việc và giải trí.

Cũng theo Microsoft, điểm nhấn của dòng sản phẩm Surface Pro 6 chính là hệ thống tản nhiệt đã được cải tiến hứa hẹn mang lại khả năng làm mát chuẩn hơn. Microsoft cũng khẳng định những mẫu Surface Pro 6 có thể cho thời gian dùng pin đạt mức 13,5 giờ. Người dùng cũng có thể thoải mái lựa chọn giữa phiên bản Surface Pro 6 trang bị RAM 8GB hoặc đạt mức khủng 16GB. Phiên bản Surface Pro 6 với cấu hình cơ bản nhất vẫn được đảm bảo sở hữu bộ nhớ trong dung lượng đạt mức 128GB. Nếu cần nhiều “đất” lưu trữ, fan Microsoft có thể chọn bản Surface Pro 6 bộ nhớ 1TB.

Xét về ngoại hình, Surface Pro 6 so với những phiên bản trước gần như không có nhiều thay đổi về kiểu dáng. Cụ thể, Surface Pro 6 vẫn mang kiểu dáng lai máy tính xách tay đặc trưng với phần khung xương nhôm cứng cáp. Tuy vậy, Microsoft cho biết mẫu Surface Pro 6 12,3 inch đã được nâng cấp lên màn hình PixelSense với lời hứa mang lại hình ảnh độ tương phản cao nhất trong dòng sản phẩm Surface Pro. Microsoft cũng trang bị cho Surface Pro 6 camera 8MP hỗ trợ autofocus phục vụ nhu cầu chat video và đương nhiên đạt chuẩn Windows Hello.

Hiện tại, Surface Pro 6 đã chính thức được Microsoft mở đặt hàng và dự kiến sẽ bắt đầu giao từ ngày 16/10/2018. Surface Pro 6 bên cạnh phiên bản màu bạc cũng có thêm tùy chọn đen nhám. Mẫu Surface Pro 6 dùng BXL Intel Core i5 có giá bán từ 899 USD. Phụ kiện bàn phím được bán riêng với mức giá 129 USD và đương nhiên cũng có các tùy chọn phiên bản màu gồm Black, Burgundy, Cobalt Blue, và Platinum.

 

Surface Pro 6: bình cũ nhưng rượu đã mới

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận