Tại sao lại lựa chọn iPhone 11, không phải iPhone XS Max cũ?

Tại sao lại lựa chọn iPhone 11, không phải iPhone XS Max cũ?

Mỗi khi thế hệ iPhone mới ra mắt, chúng ta lại đứng giữa vô vàn lựa chọn, xuống tiền cho chiếc máy nào trong 3 mẫu iPhone 11 mới đã khó khăn còn phải phân vân xem có nên mua flagship của năm ngoái hay không. Dưới đây là những trải lòng thực tế, tại sao mình lựa chọn iPhone 11 chứ không phải iPhone XS Max cũ:.

Ở thời điểm hiện tại, bạn đã có thể lựa chọn những chiếc iPhone 11 chính hãng thay vì phải mua xách tay. Năm nay mức giá của hàng chính hãng không quá cao so với hàng xách tay, đó là nhận định của một số người dùng đã đặt mua iPhone 11 chính hãng ngay trong ngày đầu mở bán. Ngoài ra lợi ích nhãn tiền của hàng chính hãng đó là nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành đảm bảo, với những sản phẩm mức giá không hề rẻ thì đây là điều cực kỳ quan trọng. Thêm nữa, bạn còn có nhiều mức giảm giá tuỳ vào từng đại lý như đặt trước trừ tiền, thanh toán trực tuyến qua một số kênh thanh toán để được chiết khấu, đó là những lợi ích hàng xách tay không có được.

Đơn cử như tại hệ thống thương mại điện tử Lazada, ngày 11/11, khách hàng mua khách hàng có cơ hội giảm tới 5 triệu đồng. Thông tin chi tiết tại link: 

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận