Tận dụng Huawei gặp khó, Samsung đặt mục tiêu lớn

Tận dụng Huawei gặp khó, Samsung đặt mục tiêu lớn

Tại diễn đàn AI do Samsung tổ chức cách đây vài ngày ở Seoul, Hàn Quốc, công ty Hàn Quốc đã thảo luận về sự phát triển của các công nghệ trong tương lai. Bên cạnh đó, CEO DJ Koh của công ty cũng đã xác nhận rằng họ sẽ tăng đáng kể doanh số smartphone gập lại vào năm tới.

tan dung huawei gap kho, samsung dat muc tieu lon hinh anh 1

Dĩ nhiên, điện thoại gập lại này sẽ không chỉ tính riêng Galaxy Fold mà Samsung đã phát hành khi mà nó có thể bao gồm cả chiếc điện thoại gập lại dạng vỏ sò W20 như rò rỉ gần đây. Nhưng khác với các phiên bản điện thoại vỏ sò trước đây, điện thoại được cho là sẽ ra mắt tại thị trường ngoài Trung Quốc và sẽ ra mắt trong tháng này.

Với Galaxy Fold, Samsung đã phải đối mặt với những thách thức trong quy trình sản xuất và thậm chí trì hoãn ra mắt smartphone trị giá 46 triệu đồng này trong khoảng nửa năm để cải thiện độ bền.

Dĩ nhiên, vẫn còn một thời gian nữa để các công ty có thể sản xuất một lượng lớn màn hình mỏng và dẻo, nhưng một khi mọi thứ hoàn tất, sẽ rất tuyệt vời khi các nhà sản xuất chuyể sang yếu tố thiết kế mới cho smartphone.

tan dung huawei gap kho, samsung dat muc tieu lon hinh anh 2

Xiaomi, Huawei và Motorola cũng có những chiếc điện thoại gập lại. Trong đó, Motorola có kế hoạch ra mắt RAZR mới vào tuần tới với thiết kế dạng vỏ sò.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận