Tặng áo khoác cho khách mua Zenfone 4 Max Pro

Tặng áo khoác cho khách mua Zenfone 4 Max Pro

Tặng áo khoác cho khách mua Zenfone 4 Max Pro  ảnh 1

Cụ thể, từ ngày 4/11/2017, khách hàng khi mua Zenfone 4 Max Pro sẽ nhận được quà tặng là một áo khoác thời trang “Bomber” trị giá 500.000 đồng. Với chương trình này, Zenfone 4 Max Pro đã có tới 3 chương trình ưu đãi kể từ khi lên kệ với giá bán 4,99 triệu đồng. Kết hợp loạt quà tặng từ bộ chân máy chụp hình chuyên nghiệp , mũ bảo hiểm ... người dùng Zenfone 4 Max Pro đã có đầy đủ những trang thiết bị thiết yếu để khám phá những cung đường. 

Đặc biệt khi Zenfone 4 Max Pro lại sở hữu viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh cho thời lượng sử dụng lâu và khả năng lưu giữ nhưng khung hình góc rộng 120 độ với cụm camera kép 16MP + 5MP.

Zenfone 4 Max Pro sử dụng Snapdragon 430 8 lõi, card đồ hoạ Adreno 505, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, chạy Android 7.1.1 tuỳ biến Zen UI, hỗ trợ 2 sim 4G LTE + 1 thẻ nhớ micro SD lên đến 256GB. Máy trang bị cảm biến vân tay tích hợp phím home với tốc độ mở khóa nhanh 0,3 giây được đặt ở mặt trên của máy.

Tặng áo khoác cho khách mua Zenfone 4 Max Pro  ảnh 2

Tặng áo khoác cho khách mua Zenfone 4 Max Pro  ảnh 3
Tặng áo khoác cho khách mua Zenfone 4 Max Pro  ảnh 4
Tặng áo khoác cho khách mua Zenfone 4 Max Pro  ảnh 5
Tặng áo khoác cho khách mua Zenfone 4 Max Pro  ảnh 6
Tặng áo khoác cho khách mua Zenfone 4 Max Pro  ảnh 7
Để nhận ưu đãi trên, khách hàng có thể đặt mua ZenFone 4 Max Pro ở bất cứ cửa hàng nào thuộc các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Cellphone S, Hnammobile, Viễn Thông A, Hoàng Hà, Phương Tùng, Cao Phong, Di Động Việt, VinPro, Mai Nguyên, Media Mart, Nguyễn Kim, …

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận