Tặng người tình quà công nghệ nào dịp Valentine Trắng?

Tặng người tình quà công nghệ nào dịp Valentine Trắng?

Valentine Trắng (White Valentine) sẽ diễn ra vào ngày 14/3 sắp đến gần, liệu bạn đã tìm ra món quà nào cho nửa bên kia của mình hay chưa? Nếu đó là người đam mê công nghệ, tại sao không thử tìm đến những món quà có ý nghĩa để bày tỏ cảm tình của mình chứ?

Tai nghe không dây cho người mê nhạc

Nếu bạn đời của bạn là người thích nghe nhạc, podcast… suốt ngày thì AirPods Pro là lựa chọn rất tuyệt vời. Tai nghe này có công nghệ chống ồn tiên tiến và chất lượng âm thanh ấn tượng không kém. Chúng cũng là những chiếc AirPods đầu tiên có xếp hạng IPX4 cho khả năng chống nước, nghĩa là bạn có thể sử dụng trong khi tập thể dục mà không lo lắng gì.

tang nguoi tinh qua cong nghe nao dip valentine trang? hinh anh 1

Chiếc tai nghe này có thể cung cấp tới 4,5 giờ phát nhạc với chế độ khử tiếng ồn (ANC) hoặc Transparency được bật. Vỏ sạc không dây của tai nghe cũng có thể bổ sung thêm một lượng thời gian nghe không hề nhỏ cho tai nghe. Đặc biệt, tai nghe nghe có màu trắng nên rất phù hợp để tặng quà.

Thiết bị theo dõi Bluetooth

Nếu bạn đời của bạn có những thiết bị quan trọng và không muốn đánh mất nó, hãy tặng cho người ấy thiết bị theo dõi Bluetooth của Tile. Nó cho phép người đó có thể tìm thấy mọi thứ mà họ gắn vào, từ chìa khóa đến ví tiền, miễn là điện thoại của họ nằm trong phạm vi 120 mét qua kết nối Bluetooth.

Điều ấn tượng là thông qua thiết bị theo dõi Bluetooth, người đó cũng có thể tìm thấy điện thoại của họ, một tình huống mà đôi bên cùng có lợi. Quả là món quà tuyệt vời cho những người có tính vụng về và hay quên.

Bộ kích thích cơ điện PowerDot 2.0 

PowerDot 2.0 quả là món quà hấp dẫn mà các chị em phụ nữ dành tặng cho người đàn ông của mình, đặc biệt đối với những người thường xuyên tập tại các phòng tập hoặc lao động mệt nhọc. Bộ kích thích cơ điện được các bác sĩ khuyến cáo sử dụng để giảm đau cơ bắp.

tang nguoi tinh qua cong nghe nao dip valentine trang? hinh anh 2

Cùng với giảm đau, các xung điện tử cũng rút ngắn thời gian phục hồi và tăng hiệu suất cơ bắp. Nhiều người đam mê thể dục và vận động viên chuyên nghiệp sử dụng thiết bị để cải thiện các bài tập của họ. Nếu bạn trai (hoặc bạn gái) của bạn bị chấn thương cơ và thường xuyên đau nhức, đây có thể là cách giúp họ khắc phục.

Khung ảnh kỹ thuật số

Cho dù bạn tạo một bức ảnh ghép của những kỷ niệm yêu thích của hai người thì một khung ảnh kỹ thuật số là món quà đẹp cho ngày Valentine Trắng. Với một khung ảnh kỹ thuật số, bạn có thể lưu trữ những bức hình kỷ niệm trong bộ nhớ trong hoặc qua USB, sau đó tùy thuộc vào thiết lập mà khung hình sẽ trượt qua từng bức ảnh một.

Với khung hình kỹ thuật số, lợi ích của món quà là bạn có thể tiếp tục bổ sung thêm nhiều kỷ niệm trong tương lai bất cứ khi nào mình muốn.

Robot hút bụi

Nếu bạn đời của bạn là một người yêu thích sự gọn gàng và lúc nào cũng quan tâm đến việc dọn sạch sẽ ngôi nhà thì còn gì tuyệt vời hơn là tặng cho họ một robot hút bụi. Với những người ít làm việc vặt như các bạn trai, thì đó là món quà vô cùng ý nghĩa.

tang nguoi tinh qua cong nghe nao dip valentine trang? hinh anh 3

Với robot hút bụi, người đó không còn phải đi lang thang quanh nhà và tập trung vào những công việc khác, chẳng hạn như bữa tối thân mật với bạn. Nhờ robot hút bụi, tất cả mọi thứ từ thảm đến sàn cứng sẽ không có bụi bẩn.

Ốp lưng điện thoại đẹp

Các bạn trai nếu muốn tặng quà cho bạn gái của mình có thể tìm đến những chiếc ốp lưng hoặc vỏ điện thoại duyên dáng và nữ tính để bảo vệ cho chiếc smartphone của người đó. Ốp lưng điện thoại cho phụ nữ thường bị nhiều người cho rằng quá rẻ và mỏng manh nhưng thực tế là hệ tư tưởng đó đã thay đổi trong nhiều năm qua.

Hiện nay có rất nhiều tùy chọn ốp lưng điện thoại có sẵn cho hầu hết mọi smartphone, vì vậy bạn có thể dễ dàng chọn món đồ phù hợp với sở thích của cô ấy và thể hiện tình yêu của họ.

iPhone 11

Nếu có điều kiện hơn nữa, bạn hãy chọn tặng cho người yêu của mình một chiếc iPhone 11. Tùy theo ngân sách mà chọn iPhone 11 hoặc iPhone 11 Pro, 11 Pro Max. Trong thực tế đây là dòng điện thoại mà rất nhiều người mong ước có được nên việc tặng quà này có thể đốn tim thực sự người đó.

tang nguoi tinh qua cong nghe nao dip valentine trang? hinh anh 4

Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý rằng nếu đã tặng bạn đời của mình một chiếc iPhone 11 có màu sắc thể hiện tình yêu thì nếu có mua vỏ bảo vệ thì nhớ chọn loại trong suốt để giữ màu sắc cho thiết bị.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận