Tạo ảnh chất từ smartphone cùng Đỗ Mỹ Linh, Payo và chuyên gia công nghệ

Tạo ảnh chất từ smartphone cùng Đỗ Mỹ Linh, Payo và chuyên gia công nghệ

Mỗi bức ảnh là một thông điệp cuộc sống

Mở đầu buổi tọa đàm, các khách mời hào hứng chia sẻ tầm quan trọng của việc xây dựng và sáng tạo hình ảnh trong kỉ nguyên số. Với nàng Hậu Đỗ Mỹ Linh, đây không chỉ là nhu cầu riêng của mình mà còn là trách nhiệm, nghĩa vụ khi đem đến hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp và đặc biệt phải mới mẻ với công chúng.

Tạo ảnh chất từ smartphone cùng Đỗ Mỹ Linh, Payo và chuyên gia công nghệ ảnh 1
Với Đỗ Mỹ Linh, sự chỉn chu về hình ảnh bản thân chính là sự tôn trọng với công chúng

Còn đối với nhiếp ảnh gia Chu Việt Hà, để tạo dấu ấn trong thời đại hiện nay, mỗi bức ảnh cần phải truyền tải một nội dung ý nghĩa, thể hiện được những khoảnh khắc của cuộc sống. Chính vì vậy anh luôn tìm kiếm 2 yếu tố quan trọng trong thiết bị smartphone, đó là khả năng bắt nét nhanh và chất lượng camera tốt nhất để không chỉ có thể chia sẻ trên các mạng xã hội mà có thể tối ưu về in ấn.

Tạo ảnh chất từ smartphone cùng Đỗ Mỹ Linh, Payo và chuyên gia công nghệ ảnh 2
Nhiếp ảnh gia Chu Việt Hà tìm thấy ở S20 Series những tính năng tốt nhất của nhiếp ảnh di động

Riêng với những người nổi tiếng nhờ mạng xã hội như reviewer Payo và Admin Trần Hiệp, chụp ảnh, quay video và chia sẻ trên mạng xã hội là cả một quá trình sáng tạo, xây dựng, hoàn thiện và đổi mới không ngừng hình ảnh cá nhân. Do đó những thiết bị công nghệ thông minh là người bạn đồng hành không thể thiếu.

Công nghệ cho cuộc sống thêm đáng sống vì có cả “ngàn điều chưa thấy”

Nhiếp ảnh là cách con người khám phá những điều chưa thấy qua những bức ảnh. Vì thế, vẫn là con phố quen thuộc ngày nào, nhưng bức ảnh sắc nét tới từng chi tiết được chụp bởi camera 108MP của S20 Ultra lại cho nhiếp ảnh gia Chu Việt Hà thấy vô vàn những câu chuyện thú vị mới mà những chiếc smartphone thông thường, thậm chí là đôi mắt tinh tường cũng đã bỏ qua.

Tạo ảnh chất từ smartphone cùng Đỗ Mỹ Linh, Payo và chuyên gia công nghệ ảnh 3
Camera của S20 Series mang tới những câu chuyện mới từ những khung cảnh quen thuộc

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng đem đến 2 bức hình để minh chứng thêm cho sự sắc nét ấn tượng mà camera của Galaxy S20 Ultra mang lại. Với camera 108MP, ta có thể dễ dàng so sánh sức mạnh vượt trội khi chi tiết ảnh tốt, vùng ven sáng vẫn ấn tượng dù ảnh chụp ngược sáng.  “Hình ảnh sắc nét 108MP có thể giúp mình dễ dàng crop ảnh biến bức hình chụp toàn cảnh thành ảnh chụp chân dung nhanh chóng” anh Trần Hiệp nhận xét.

Tạo ảnh chất từ smartphone cùng Đỗ Mỹ Linh, Payo và chuyên gia công nghệ ảnh 4
Crop ảnh toàn cảnh thành ảnh chân dung chưa bao giờ dễ dàng đến thế với S20 Series

Nhiếp ảnh di động không đòi hỏi cao về kỹ thuật, bố cục cầu kỳ mà hướng tới những gì tự nhiên nhất, nên ai cũng có thể thỏa sức sáng tạo. Dù không có ê kíp làm đẹp hùng hậu, Đỗ Mỹ Linh vẫn có thể tự tin chụp ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội bằng Galaxy S20. Với công nghệ Space Zoom 100x, bạn sẽ không còn bị vồ hụt những khoảnh khắc ấn tượng từ xa chỉ vì phải setup máy ảnh, lens quá lâu. Quan trọng hơn, những chi tiết rườm rà trong bức ảnh sẽ được loại bỏ khi bạn có thể Zoom mọi chi tiết và chỉ giữ lại những gì tinh túy nhất trong một tích tắc.

Ngoài nhiếp ảnh, smartphone có lợi thế tuyệt đối với máy ảnh chuyên nghiệp bởi khả năng quay camera sáng tạo, đặc biệt là công nghệ quay 8K của Galaxy S20 cho phép chụp bất kỳ một khoảnh khắc đang chuyển động nào trong video với độ phân giải lên tới 33MP. Chế độ Single Take giúp những người bận rộn như Đỗ Mỹ Linh, Payo có thể “nhấn 1 ăn 10” với những bức ảnh đẹp, video đẹp nhất được Galaxy S20 lựa chọn. Thay vì mất hàng giờ chỉnh sửa, Galaxy S20 có thể xuất bản ngay một video siêu chất sau vài lần chạm.

Tạo ảnh chất từ smartphone cùng Đỗ Mỹ Linh, Payo và chuyên gia công nghệ ảnh 5
Galaxy S20 giúp bạn "nhấn 1 ăn 10" với những bức ảnh đẹp, video đẹp nhất

Cuộc sống không có giới hạn, công nghệ cũng vậy, chỉ cần bạn muốn khám phá và sáng tạo, Samsung sẽ chỉ cho bạn thấy ngàn điều chưa thấy chỉ với Galaxy S20 series.

QC

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận