Tất tần tật tính năng và hình ảnh iPhone XI đã bị rò rỉ đến nay

Tất tần tật tính năng và hình ảnh iPhone XI đã bị rò rỉ đến nay

Sẽ có ba mô hình

Hai mô hình OLED có kích thước 6,5 inch và 5,8 inch. Bên cạnh đó còn có mô hình LCD 6,1 inch giá phải chăng hơn sẽ tạo thành bộ ba phiên bản iPhone XI kế nhiệm cho iPhone XR, XS và XS Max.

Máy ảnh kép và ba ống kính tiên tiến

Một trong những mô hình sẽ là phiên bản nâng cấp của XR với camera ống kính kép. Trong khi đó mô hình kế nhiệm iPhone XS Max sẽ có camera ba ống kính phía sau hứa hẹn cho ảnh chụp chất lượng cao hơn, với ống kính thứ ba là loại 3D ToF.

tat tan tat tinh nang va hinh anh iphone xi da bi ro ri den nay hinh anh 1

iPhone XI Max được cho là sẽ đi kèm camera với 3 ống kính phía sau.

Wi-Fi 6

Wi-Fi 6 cung cấp internet nhanh hơn, hiệu suất tốt hơn ở các khu vực tắc nghẽn với mã hóa dữ liệu hiệu quả hơn và cũng kéo dài thời lượng pin nhờ tính năng “target wake time”. Các nhà phân tích tại Barclays nói: “Chúng tôi tin rằng iPhone và Galaxy Series 2019 có Wi-Fi 6 mới, thổi làn gió để triển khai công nghệ này”.

Nâng cấp Face ID

Theo 9to5Mac, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết vào tháng 11 rằng thế hệ iPhone mới sẽ cải thiện Face ID, trong đó chúng được tăng cường sức mạnh của đèn chiếu một lượng lớn ánh sáng giúp tránh bị ánh sáng môi trường xung quanh tác động vào Face ID.

Hệ thống đèn chiếu sáng này là một phần của camera trước, có thể phân biệt nền từ tiền cảnh và ánh xạ khuôn mặt của bạn để mở khóa điện thoại. Vì vậy, một đèn chiếu sáng mạnh hơn có nghĩa là Face ID có thể mở khóa nhanh hơn.

Có thể chưa có 5G

Bloomberg báo cáo rằng Apple sẽ đợi đến năm 2020 để tích hợp 5G vào iPhone, nghĩa là nó sẽ không có sẵn cho đến năm sau. Tuy nhiên, Barclays tiết lộ rằng Apple đang tích hợp công nghệ ăng-ten mới, có thể là sự thay thế cho 5G.

Còn nhà nghiên cứu Ming-Chi Kuo cho biết trong một nghiên cứu rằng công nghệ Modified Polyimide (MPI) sẽ thay thế Liquid Crystal Polymer (LCP) và trở thành công nghệ ăng-ten chính của các mẫu iPhone ra mắt nửa sau năm 2019. Cụ thể, các iPhone 2019 sẽ bao gồm bốn ăng-ten MPI và hai ăng-ten LCP. Về cơ bản nó sẽ giúp bù đắp cho việc thiếu 5G.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận