Tháng 10 này, những smartphone mới nào không nên bỏ qua?

Tháng 10 này, những smartphone mới nào không nên bỏ qua?

Tháng 10 này, những smartphone mới nào không nên bỏ qua? ảnh 1
Nếu như tháng 9 bao phủ tràn ngập những thông tin về những flagship như Galaxy Note 9 hay đặc biệt là bộ 3 iPhone mới vừa ra mắt. Tháng 10 sẽ còn sôi động hơn với đầy đủ các thiết bị trải dài từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp. Và không ít cái tên trong danh sách dưới đây sẽ khiến bạn phải đứng ngồi không yên.

BKAV Bphone 3

Tháng 10 này, những smartphone mới nào không nên bỏ qua? ảnh 2
Không cần nói quá nhiều về cái tên này bởi đây sẽ là thứ được người Việt mong đợi nhất tháng 10 này. Mặc dù tên chính thức của chiếc điện thoại đưược BKAV sắp ra mắt vẫn chưa biết có phải Bphone 3 hay không. Nhưng có điều chắc chắn là chiếc máy của người Việt này sẽ có màn ra giới thiệu vào lúc 9h30 sáng ngày 10/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. BKAV vừa gửi đi thư mời chính thức cho sự kiện lần này.
Tháng 10 này, những smartphone mới nào không nên bỏ qua? ảnh 3
Qua hình ảnh rò rỉ trước đó có thể thấy Bphone 3 sẽ vẫn sở hữu cấu trúc khung kim loại kết hợp 2 mặt kính. Điểm khác biệt, màn hình Bphone 3 sẽ thiết kế tràn đáy (không tai thỏ) giúp máy duy trì kích thước nhưng vẫn có không gian hiển thị lớn hơn. Mặt lưng máy sẽ có cảm biến vân tay một chạm,1 camera nhưng vẫn có khả năng xóa phông giống với iPhone XR vừa ra mắt. Theo đồn đoán, vẫn còn 1 bản cao cấp với camera kép nữa còn chưa được hé lộ, cách làm này khá giống Apple năm nay. Bphone 3 sẽ có 4 tuỳ chọn màu đen, bạc, vàng và trắng.

LG V40 ThinQ

Tháng 10 này, những smartphone mới nào không nên bỏ qua? ảnh 4
LG V40 ThinQ sẽ là chiếc điện thoại thông minh mới nhất của công ty Hàn Quốc. V40 ThinQ sẽ còn cao cấp hơn cả G7+ ThinQ trước đó.
Tháng 10 này, những smartphone mới nào không nên bỏ qua? ảnh 5
 
Tháng 10 này, những smartphone mới nào không nên bỏ qua? ảnh 6
Điểm đáng chú ý nhất của V40 là thiết bị này có thể sẽ sở hữu thiết lập 3 camera ở phía sau, một xu hướng bắt đầu vào năm 2018 với sự ra mắt của Huawei P20 Pro. Nhiều khả năng camera thứ 3 trên V40 sẽ được trang bị ống kính góc siêu rộng hoặc siêu zoom. Ngoài ra, V40 cũng có thể có hai máy ảnh mặt trước, điều này sẽ làm cho V40 trở thành chiếc điện thoại đầu tiên trên thị trường với tổng cộng 5 ống kính.

LG V40 ThinQ dự kiến sẽ được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845 mới nhất, chip xử lý âm thanh DAC Quad cho âm thanh chất lượng cao và có một nút bấm riêng dùng để kích hoạt trợ lý ảo Google Assistant. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đợi đến sự kiện ra mắt chính thức của V40 ThinQ diễn ra vào ngày 03/10 tới mới biết được liệu những thông tin này có chính xác hay không.

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL

Tháng 10 này, những smartphone mới nào không nên bỏ qua? ảnh 7
Đứa con của Google đang nhận được nhiều sự quan tâm, chủ yếu về thiết kế tai thỏ bị coi là thô kệch và chúng ta sẽ tận mắt chứng kiến màn ra mắt bộ đôi này vào ngày 9/10 tới.

Google Pixel 3 và Google Pixel 3 XL có khả năng sẽ sở hữu camera tốt nhất. Bộ đôi này dự kiến sẽ được trang bị thông số kỹ thuật hàng đầu bao gồm chip Snapdragon 845, và rất có thể Google sẽ mang tính năng sạc không dây lên dòng Pixel.

Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro

Tháng 10 này, những smartphone mới nào không nên bỏ qua? ảnh 8
Sự kiện của Huawei những năm gần đây đã thu hút được nhiều sự chú ý hơn nhờ vào những thiết bị không kém phần sáng tạo, chẳng hạn như chiếc P20 Pro với 3 camera sau đầu tiên trên thế giới và Mate 20 Pro có thể sẽ tiếp nối truyền thống này trong năm nay.

Theo những nguồn tin rò rỉ, dòng Mate 20 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Kirin 980, chipset 7nm đầu tiên trong một thiết bị Android sắp được Huawei ra mắt, nhờ đó mà cặp đôi song sinh này có thể cạnh tranh trực tiếp với những Galaxy Note 9 hay iPhone XS của Apple. Điều này có thể khiến Mate 20 trở thành chiếc điện thoại Android nhanh nhất và tốt nhất trên thị trường. 

Tháng 10 này, những smartphone mới nào không nên bỏ qua? ảnh 9
Mate 20 và Mate 20 Pro cũng được mong đợi sẽ có ba camera phía sau nhưng đặt trong 1 cụm vuông lạ mắt. Hình ảnh rò rỉ cho thấy Mate 20 Pro chưa được phát hành đang dẫn đầu bảng xếp hạng của Dx0Mark với 116 điểm là đủ để chúng ta chờ đợi chất lượng từ hệ thống camera mới. Phía trước là một màn hình tai thỏ cong 4 tứ phía với viền siêu mỏng và cổng tai nghe 3,5mm vẫn được giữ lại. Bên cạnh đó, bộ đôi này rất có thể sẽ có tính năng sạc không dây. Sự kiện của Huawei diễn ra vào ngày 16/10.

Nokia X7 (7.1 Plus)

Tháng 10 này, những smartphone mới nào không nên bỏ qua? ảnh 10
HMD Global đã gửi đi thư mời tới giới truyền thông và báo chí tới tham dự sự kiện ra mắt smartphone mới của hãng vào ngày 04/10 tới. Dù nhiều tin đồn rò rỉ cho rằng sự kiện này HMD Global sẽ công bố Nokia 9 với cụm 5 camera ở mặt sau nhưng có lẽ điều này sẽ khó có thể trở thành sự thật. Tính tới thời điểm hiện tại thì các thông tin về Nokia 9 vẫn chỉ dừng lại ở hình ảnh thiết kế, còn cấu hình, tính năng, giá bán là chưa có gì đáng kể.
Tháng 10 này, những smartphone mới nào không nên bỏ qua? ảnh 11
Bù lại, nhiều khả năng Nokia sẽ trình làng chiếc smartphone Nokia 7.1 Plus, phiên bản nâng cấp của Nokia 7 Plus được đánh giá tốt trong năm nay. Chiếc máy này mới đây đã xuất hiện ngoài thực tế với hai màu sắc hoàn toàn mới là bạc và đen nhũ cùng mặt lưng được làm từ kính cao cấp. Máy dự kiến sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 710, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và như Geekbench đề cập thì Nokia X7 đạt 1.877 điểm đơn nhân. Theo nhiều tin đồn, Nokia 7.1 Plus sẽ mang lại trải nghiệm thuần túy, mượt mà nhờ vào Android One.

Razer Phone 2

Tháng 10 này, những smartphone mới nào không nên bỏ qua? ảnh 12
Dòng gaming smartphone chắc sẽ chỉ có Razer Phone 2 ra mắt tháng này vào ngày 10/10. Thế hệ mới hy vọng sẽ được trang bị tính năng và cấu hình nổi bật hơn so với đời trước, vốn không nhận được sự quan tâm ngoài việc là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên hướng đến các game thủ.

Một trong những thay đổi lớn hơn đối với thiết bị này có thể sẽ là sự ra đời của hiệu ứng ánh sáng LED đặc sản Razer Chroma cho điện thoại thông minh. Điều này chắc chắn sẽ làm cho người hâm mộ Razer cực kỳ thỏa mãn.

Tất nhiên là máy vẫn có những thông số kỹ thuật hàng đầu như vi xử lý Snapdragon 845 hoặc 835, RAM 8GB, màn hình tần số quét cao và không thể thiếu là hệ thống tản nhiệt chuyên dụng giúp giảm nhiệt độ khi người dùng chơi game hay làm việc nặng.

Samsung Galaxy A 2019

Tháng 10 này, những smartphone mới nào không nên bỏ qua? ảnh 13
Vào ngày 11/10 tới đây, Samsung có thể trình làng một chiếc smartphone hoàn toàn mới với hệ thống 4 camera chính ở mặt sau. Dựa trên thông tin rò rỉ từ Ice Universe, người nhiều lần đưa tin chính xác về Samsung, đây có thể là Galaxy A9 Pro 2018 (hoặc Galaxy A9 Star Pro). Như vậy nếu mặt trước có ít nhất 1 camera nữa thì tổng số sẽ nâng lên con số 5, ngang với LG V40 ThinQ.

Realme 2 Pro

Ngoài những chiếc máy sắp ra mắt, vẫn có những cái tên đã ra mắt và sắp cập bến thị trường Việt, trong đó phải kể đến Realme 2 Pro. Đây là chiếc máy do thương hiệu con của Oppo. Máy sở hữu thiết kế không khác gì so với Oppo F9, cấu hình tốt nhưng mức giá lại rất hợp lý.

Tháng 10 này, những smartphone mới nào không nên bỏ qua? ảnh 14
Cụ thể, cung cấp sức mạnh cho Realme 2 Pro là vi xử lý Snapdragon 660, RAM tùy chọn 4/6/8GB, bộ nhớ trong 64/128GB. Khi được lên kệ, thiết bị sẽ sở hữu viên pin 3.500mAh sạc qua cổng micro USB. Cụm camera kép phía sau gồm cảm biến chính có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.7, trong khi camera còn lại chỉ có 2MP. Phía trước là camera selfie với độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.0. Máy sẽ bán ra tại Ấn Độ từ ngày 11 tháng 10, hy vọng sẽ có lộ trình về Việt Nam ngay sau đó.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Xiaomi Redmi Note 6 Pro được dự đoán sẽ là chiếc máy được săn đón nhiều ở phân khúc giá rẻ vì sở hữu nhiều phiên bản, nhiều mức giá cho người dùng lựa chọn và quan trọng nhất là cấu hình hấp dẫn.

Tháng 10 này, những smartphone mới nào không nên bỏ qua? ảnh 15
Thay đổi dễ nhận thấy nhất của Redmi Note 6 Pro so với người tiền nhiệm chính là thiết kế. Máy có màn hình 6,26 inch, lớn hơn so với 5,99 inch trên Redmi Note 5 và thêm "tai thỏ" bắt kịp xu hướng. Cụm camera kép 12MP+5MP trong đó camera phụ 5MP hỗ trợ cho tính năng chụp chân dung xóa phông. Camera trước của máy có độ phân giải 20MP +2MP hỗ trợ chế độ "gộp điểm ảnh" trong điều kiện thiếu sáng. Cả 4 camera này sẽ đều hỗ trợ “AI dynamic bokeh” và “AI portrait 2.0".

Ngoài những nâng cấp trên, thông số phần cứng của Redmi Note 6 Pro hầu như không thay đổi so với Redmi Note 5: vi xử lý Snapdragon 636, pin 4.000mAh, cổng tai nghe 3,5mm, 2 SIM và cổng kết nối microUSB. Redmi Note 6 Pro dự kiến bán ra tại Việt Nam vào đầu tháng 10 với mức giá chỉ từ 4,99 triệu đồng cho phiên bản 3GB RAM/ 32GB ROM và 5,69 triệu đồng cho phiên bản 4GB RAM/ 64GB ROM.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận