Thánh nhọ: mua iPhone 11 Pro Max mới lại nhận được củ USB-C, cáp USB-A

Thánh nhọ: mua iPhone 11 Pro Max mới lại nhận được củ USB-C, cáp USB-A

Thánh nhọ: mua iPhone 11 Pro Max mới lại nhận được củ USB-C, cáp USB-A ảnh 1

Những năm trước đây, chúng ta sẽ chẳng cần quan tâm đến phụ kiện tặng kèm những chiếc iPhone vì đơn giản chúng hoàn toàn giống nhau, đều là củ sạc cùi 5W đi kèm cáp USB-A sang Lightning và tai nghe earpods. Nhưng năm nay đã khác, 2 chiếc iPhone cao cấp nhất là iPhone 11 Pro/ 11 Pro Max được đi kèm bộ sạc nhanh 18W với cổng USB-C và cáp USB-C to Lightning còn iPhone 11 vẫn chỉ dùng loại cũ.

Một người đàn ông có tên Michal đã mua một chiếc iPhone 11 Pro Max mới. Tuy nhiên sau khi mang về và mở hộp, anh chàng này phát hiện bên trong là củ sạc nhanh 18W mới và cáp sạc USB-A to Lightning, chứ không phải USB-C to Lightning.

Điều này thực sự khó xử, nếu cửa hàng không chịu đổi cáp thì anh này phải dùng lại củ sạc 5W cũ hoặc phải mua cáp USB-C to Lightning mới có giá bán từ 19 USD, đúng là thánh nhọ, mua iPhone rõ cao cấp nhất mà còn gặp tình huống khéo le.

Sự cố này có lẽ phát sinh từ khâu đóng gói sản phẩm tại một trong những cơ sở lắp ráp iPhone ở Trung Quốc. Vì vậy, người dùng mua những sản phẩm iPhone cao cấp nên kiểm tra trước khi rời khỏi cửa hàng tránh rắc rối sau này.

Theo Phonearena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận