Thêm bằng chứng iPhone 7 trang bị tai nghe cổng Lightning

Thêm bằng chứng iPhone 7 trang bị tai nghe cổng Lightning

Thông tin đồn thổi về việc Apple sẽ loại bỏ ngõ cắm tai nghe 3,5mm trên những chiếc iPhone thế hệ tiếp nối mà cụ thể hơn là iPhone 7 và iPhone 7 Plus xuất hiện cách đây phải nói là cũng đã khá lâu.

Tuy nhiên gần đây nhất, làng smartphone cũng lại có thêm luồng thông tin trái chiều cho rằng iPhone 7 và người anh em mình sẽ vẫn được Apple trang bị ngõ cắm tai nghe truyền thống thay vì dùng ngõ Lightning.

Thêm bằng chứng iPhone 7 trang bị tai nghe cổng Lightning
Hình ảnh được cho là phụ kiện chuyển đổi cho phép người dùng tái sử dụng tai nghe 3,5mm trên những chiếc iPhone 7.

Theo cập nhật mới nhất, một nhà sản xuất phụ kiện Trung Quốc vừa trưng ra bằng chứng cho thấy ngõ 3,5mm sẽ vắng mặt trên iPhone 7. Đơn giản là vì món phụ kiện của nhà sản xuất này thực chất là một adaptor giúp chuyển đổi ngõ Lightning ra ngõ 3,5mm. Cũng dựa vào hình ảnh được xem là bằng chứng cho việc iPhone 7 sẽ không dùng ngõ 3,5mm này, có thể nhận thấy adaptor cũng tích hợp cả những nút chức năng chơi nhạc cơ bản.

Tính đến thời điểm này, người dùng có lẽ đã phần nào nắm được những chi tiết phần cứng quan trọng của bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Apple gần đây cũng được cho là đã yêu cầu các nhà cung ứng sản xuất từ 72-78 triệu chiếc iPhone thế hệ mới tính đến cuối năm 2016. Tuy nhiên, một tiết lộ đáng chú ý gần đây chính là iPhone 7 phiên bản chuẩn sẽ trang bị bộ nhớ trong ở mức 32GB thay vì 16GB như trước đây.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận