Thiết kế Galaxy S23 series: Thay đổi nhỏ nhưng ý nghĩa lớn

Thiết kế Galaxy S23 series: Thay đổi nhỏ nhưng ý nghĩa lớn

Mới đây, tại sự kiện Galaxy Unpacked 2023, Samsung đã ra mắt Galaxy S23 Series mới, đánh dấu kỷ nguyên mới cho trải nghiệm tối ưu trên điện thoại Galaxy cao cấp. Trong số đó, flagship Galaxy S23 Ultra là đại diện hàng đầu của dòng Samsung Galaxy S sáng tạo, với trang bị máy ảnh tân tiến bậc nhất, hiệu năng gaming vượt trội cùng thiết kế thân thiện với môi trường hơn.

galaxy23_3.jpg

Năm nay, Samsung không hướng tới những tính năng mới lạ, bắt mắt với người dùng. Thay vào đó, họ tập trung mở rộng di sản đổi mới của hãng bằng cách củng cố các nguyên tắc cốt lõi, không chỉ là tăng cường hiệu năng, mà còn là sự đổi mới bền vững với ít tác động tới môi trường hơn.

Samsung cam kết ngăn chặn biến đổi khí hậu với định hướng chiến lược môi trường mới

Thế hệ Galaxy S23 Series nâng cao tiêu chuẩn của công nghệ cao cấp – hướng tới cải thiện đời sống con người, góp phần xây dựng môi trường sống tốt đẹp hơn. Kể từ thế hệ Galaxy S22 series, các thiết bị Samsung Galaxy gia tăng sử dụng vật liệu tái chế từ 06 linh kiện trong Galaxy S22 Ultra lên 12 linh kiện trong Galaxy S23 Ultra. Galaxy S23 Series sở hữu vật liệu tái chế đa dạng hơn bất kỳ điện thoại thông minh Galaxy nào, bao gồm nhôm, thủy tinh tái chế tiền tiêu thụ và nhựa tổng hợp từ lưới đánh cá, thùng nước và chai nhựa polyetylen terephthalate (PET) đã qua sử dụng, giúp loại bỏ số lượng rác thải loại này lên đến 50 tấn mỗi năm trên toàn cầu.

galaxy23_2.jpg (1.08 MB)

Tiến sĩ TM Roh, Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc bộ phận Kinh doanh Trải nghiệm Di động tại Samsung Electronics chia sẻ: “Theo định hướng chiến lược môi trường mới, chúng tôi đang nỗ lực cải tiến những công nghệ thiết yếu trở nên thân thiện với môi trường hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi xem xét mọi giai đoạn của vòng đời sản phẩm với ưu tiên hàng đầu là tính bền vững. Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ nâng cao độ bền và độ tin cậy cho các thiết bị; kết hợp nhiều vật liệu tái chế trong nhiều linh kiện hơn; cộng tác với các đối tác chung chí hướng để mang mọi người lại gần nhau hơn và truyền bá sự thay đổi tích cực cho nhân loại và hành tinh; cũng như thiết lập các tiêu chuẩn mới cho ngành công nghệ.”

tm_roth.jpg (147 KB)

Tiến sĩ TM Roh, Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc bộ phận Kinh doanh Trải nghiệm Di động tại Samsung Electronics

Thế hệ S Series mới là những thiết bị di động đầu tiên sử dụng mặt kính Corning Gorilla Glass Victus 2 mang đến sự bền bỉ trong sử dụng và thiết kế kết hợp linh kiện làm từ vật liệu tái chế tiền tiêu thụ lên tới 22%. Ngoài ra, mọi chiếc điện thoại thông minh Galaxy S23 đều có bao bì mới được làm bằng 100% giấy tái chế.

Với Samsung Galaxy S23 series, đội ngũ Galaxy nỗ lực hơn nữa để giảm thiểu tác động đến môi trường mà không ảnh hưởng đến chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Galaxy S23 series được chứng nhận giảm thiểu tác động đến môi trường bởi UL ECOLOGO.

Với người dùng quan tâm đến thời hạn sử dụng thiết bị di động, Galaxy S23 series cao cấp có thể được duy trì qua nhiều năm với bốn thế hệ nâng cấp hệ điều hành và năm năm cập nhật bảo mật. Nhằm gia tăng thời hạn sử dụng, người dùng cũng có thể tận dụng các dịch vụ như Samsung Care+, dịch vụ hỗ trợ hư hỏng do tai nạn, sửa chữa.

Đổi mới sáng tạo kết hợp bền vững

Ông TM Roh cũng phát biểu tại sự kiện rằng: “Công nghệ có sức ảnh hưởng lớn không chỉ được đánh giá bởi những tiện ích mang đến cho cuộc sống con người, mà còn bởi cách mà công nghệ đó góp phần xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Galaxy S23 series mang tiêu chuẩn mới về trải nghiệm điện thoại thông minh cao cấp đáng tin cậy. Chúng tôi đang hiện thực hóa sứ mệnh định nghĩa lại hiệu suất đỉnh cao, tích hợp những cải tiến mạnh mẽ, lâu dài và bền vững.”

Với sự hỗ trợ đắc lực từ AI, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 Mobile Platform mạnh mẽ, cùng siêu bút S Pen được người dùng lâu năm yêu thích nay mở rộng thêm nhiều khả năng hơn, những cải tiến vượt chuẩn mới trên Galaxy S23 Series được gói gọn trong thiết kế nổi bật gắn liền với cam kết thúc đẩy bền vững của Samsung – sử dụng linh kiện từ vật liệu tái chế nhiều hơn bất kỳ điện thoại thông minh Samsung Galaxy nào trước đây.

Thời điểm ra mắt và giá cả thị trường

Bộ ba phiên bản Samsung Galaxy S23/S23+/S23 Ultra sẽ chính thức được mở bán tại Việt Nam vào ngày 24/02/2023. Theo đó, các tùy chọn màu sắc: Đen Phantom, Trắng Cotton, Tím Lilac và Xanh Botanic được bán rộng rãi tại tất cả các chuỗi bán lẻ trên toàn quốc. Các màu Đỏ Lychee, Xanh Lime, Xanh SkyBlue và Xám Graphite sẽ được bán độc quyền tại https://www.samsung.com/vn/ 

Giá bán chính thức của dòng sản phẩm Samsung Galaxy S23 như sau:

  • Galaxy S23 Ultra 12+1TB: 44.990.000 VNĐ
  • Galaxy S23 Ultra 12+512GB: 36.990.000 VNĐ
  • Galaxy S23 Ultra 8+256GB: 31.990.000 VNĐ
  • Galaxy S23+ 8+512GB: 29.990.000 VNĐ
  • Galaxy S23+ 8+256GB: 26.990.000 VNĐ
  • Galaxy S23 8+256GB: 24.990.000 VNĐ
  • Galaxy S23 8+128B: 22.990.000 VNĐ

Người dùng có thể đặt mua ngay từ hôm nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận