Thiết kế và cấu hình của Redmi Note 9 được xác nhận

Thiết kế và cấu hình của Redmi Note 9 được xác nhận

Thiết kế và cấu hình của Redmi Note 9 được xác nhận ảnh 1
Mặc dù trước đó, thông tin về Redmi Note 9 đã từng bị rò rỉ thông qua chứng nhận của TENAA, tuy nhiên, thông tin từ leaker Sudhanshu Ambhore công bố mới đây cho thấy có một vài sự thay đổi đáng chú ý. Cụ thể, Redmi Note 9 sẽ có 3 tùy chọn màu sắc gồm xanh lá cây, xanh dương và trắng gradient. Máy sẽ sử dụng màn hình đục lỗ, nhưng được di chuyển ra góc trên bên trái thay vì ở chính giữa như trên bộ ba Redmi Note 9S/Note 9 Pro/Note 9 Pro Max. 

Bên cạnh đó, mặt sau cũng có sự thay đổi khi được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa thay vì kính. Ngoài ra, Redmi Note 9 còn được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng, thay vì tích hợp ở cạnh bên giống như các phiên bản Redmi Note 9 series trước. Cảm biến này được đặt trong cùng một cụm, phía dưới hệ thống 4 camera, trong khi bên phải cụm camera là đèn flash LED.

Thiết kế và cấu hình của Redmi Note 9 được xác nhận ảnh 2
Thông số cấu hình đầy đủ của máy cũng được xác nhận với màn hình 6.53 inch với độ phân giải Full HD+ (2340 x 1080 pixel), vi xử lý Helio G85 của MediaTek. Cụm camera chính bao gồm cảm biến chính 48MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP, cảm biến macro 2MP và cảm biến chiều sâu 2MP.

Thiết kế và cấu hình của Redmi Note 9 được xác nhận ảnh 3
Redmi Note 9 được trang bị viên pin dung lượng 5.020mAh, lớn hơn đáng kể so với dung lượng 4.000 mAh trên thế hệ tiền nhiệm. Mặc dù hỗ trợ sạc nhanh với công suất 18W, nhưng Xiaomi vẫn rất hào phóng khi tặng kèm củ sạc 22.5W trong hộp đựng.


Máy tích hợp cổng USB Type-C, cổng tai nghe 3.5mm, cảm biến hồng ngoại, hỗ trợ 2 SIM và khe cắm thẻ nhớ microSD.


Thế Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận