Thiết kế Vivo APEX 2020 quá đẹp với nhiều camera

Thiết kế Vivo APEX 2020 quá đẹp với nhiều camera

Ý tưởng APEX lần đầu tiên được đưa ra vào năm 2018, sau đó là phiên bản nâng cấp vào năm 2019 và sẽ không bất ngờ nếu Vivo tiếp tục tung phiên bản 2020 cho sản phẩm.

thiet ke vivo apex 2020 qua dep voi nhieu camera hinh anh 1

Theo ý tưởng, mặt trước của APEX 2020 gần như chứa tất cả màn hình, không có viền nhưng vẫn có chứa chỗ cho tai nghe. Không thấy bất kỳ máy ảnh selfie nào xuất hiện, có thể nó được giấu dưới màn hình vì camera bật lên dường như không còn là cải tiến nữa. Cần nhớ, công ty anh em với Vivo là Oppo cũng đã gợi ý về công nghệ này được một thời gian.

Ở mặt sau là camera zoom kính tiềm vọng với mô-đun máy ảnh hình Oreo. Ben Geskin tuyên bố APEX 2020 sẽ đi kèm zoom quang 5-7,5x và camera gimbal 48 MP. Camera phía sau có 2 cảm biến: một zoom quang và một cảm biến chính 48 MP. Không có camera góc cực rộng và đèn flash LED khiến điều này vô cùng kỳ lạ. Liệu trí tuệ nhân tạo (AI) có thể đủ bù đắp ánh sáng khi chụp chế độ ban đêm hay chưa? Ngoài ra, kết nối 5G và chip Snapdragon mới nhất có trên thiết bị là điều không bất ngờ.

Cũng không có cổng kết nối ở đây, có nghĩa thiết bị sẽ sử dụng phương pháp sạc nhanh không dây hoàn toàn và các nút ảo. Vivo có thể sẽ không tạo ra thiết bị, nhưng công ty này luôn được biết đến với vai trò tạo ra các ý tưởng cho sản phẩm tương lai. Biết đâu ý tưởng này sẽ đến với Vivo NEX 4 hoặc một sản phẩm nào đó tương tự, bởi loại bỏ nút vật lý và camera selfie dưới màn hình dường như là xu hướng sẽ đến năm 2020 này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận