Thời lượng pin của Samsung Galaxy Z Fold 4 có thể sẽ khiến nhiều người thất vọng

Thời lượng pin của Samsung Galaxy Z Fold 4 có thể sẽ khiến nhiều người thất vọng

Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Z Fold 4 hai viên pin với dung lượng tương đương người tiền nhiệm Galaxy Z Fold 3. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi thời lượng pin của Galaxy Z Fold 4 sẽ kéo dài khoảng 7 - 8 giờ trên màn hình chính khi duyệt web, xem video hoặc chơi game, giống như Galaxy Z Fold 3.

Tuy nhiên, nếu bật tần số 120Hz của màn hình chính khi chơi game, thời lượng pin sẽ sụt giảm nhanh chóng xuống chỉ còn 5 giờ. Vì màn hình chính khá lớn của Galaxy Z Fold 4 sẽ tiêu tốn rất nhiều điện năng. Đây có thể là điều khiến nhiều người dùng cảm thấy thất vọng, khi mà Samsung không có cải tiến về dung lượng pin của chiếc smartphone màn hình gập thế hệ mới.

Thời lượng pin của Samsung Galaxy Z Fold 4 có thể sẽ khiến nhiều người thất vọng

 - Ảnh 1.

Galaxy Z Fold 4 sẽ có dung lượng pin là 4.270 mAh, bao gồm hai viên pin 2.002 mAh và 2.268 mAh, giống như Z Fold 3. Màn hình khổng lồ của Z Fold 3 cực kỳ ngốn pin khi chơi game, điều đó sẽ tiếp tục xảy ra đối với Z Fold 4, đặc biệt là khi chơi game ở tần số 120Hz. Ngay cả khi Galaxy Z Fold 4 sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 tiết kiệm điện năng hơn, cũng không thể giúp cải thiện thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này.

Đối với tốc độ sạc, Galaxy Z Fold 4 có thể vẫn sẽ giữ mức công suất là 25W, tương đương với việc mất 1h20p để có thể sạc đầy pin. Nếu những thông tin trên là chính xác, thì Galaxy Z Fold 4 năm nay sẽ không có bất kỳ cải tiến nào về công nghệ pin và sạc.

Tuy nhiên, người anh em khác là Galaxy Z Flip 4 lại được Samsung tăng thêm dung lượng pin, từ 3.300 mAh (Galaxy Z Flip 3) lên 3.700 mAh. Việc tăng thêm 400 mAh cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến thời lượng pin khi sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, Z Flip 4 cũng sẽ hỗ trợ tốc độ sạc 25W, trước đó Flip 3 chỉ hỗ trợ sạc 15W.

Samsung có thể sẽ ra mắt đồng thời Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 vào tháng 8 năm nay.

Tham khảo: phonearena

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận