Thông tin xát muối vào những kỳ vọng dành cho Galaxy Note 9

Thông tin xát muối vào những kỳ vọng dành cho Galaxy Note 9

Thành viên Ice Universe đã viết một tweet trên trang Twitter của mình xác nhận rằng Samsung hầu như sẽ không mang đến bất kỳ thay đổi về thiết kế bên ngoài cho Galaxy Note 9. Trong thực tế, ngoại trừ chiều dài ngắn hơn Note 8 khoảng 2 mm thì hầu như không có nhiều khác biệt giữa cả hai khiến người dùng không thể phân biệt giữa chúng nếu không quan sát một cách cẩn thận.

thong tin xat muoi vao nhung ky vong danh cho galaxy note 9 hinh anh 1

Hình ảnh concept dành cho Galaxy Note 9 đi kèm cảm biến vân tay nhúng trong màn hình.

Ice Universe cũng tiến thêm một bước nữa khi cho biết Samsung đã cố tình giữ lại công nghệ thiết kế mà hãng đã có vào Galaxy Note 9 nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất. Tài khoản này cho rằng Samsung đang thực sự lười biếng trong việc nghiên cứu thiết kế mới.

Trong khi đây là một đánh giá chủ quan (bởi Galaxy S9 vẫn là một chiếc điện thoại tuyệt vời), vẫn còn một số điều khiến người dùng cảm thấy thất vọng. Đáng chú ý, Samsung đã sử dụng camera trước của Galaxy S8 để mang đến Galaxy S9 trong bối cảnh camera selfie đã tụt hậu so với các đối thủ chính.

Dĩ nhiên Ice Universe có thể đã sai, bởi xét cho cùng thì mọi thứ vẫn có lý do nhất định. Người dùng cần nhớ rằng Samsung đang chuẩn bị một kế hoạch lớn cho phiên bản Galaxy S10 - mẫu smartphone nhằm kỷ niệm 10 năm sản phẩm ra mắt nên nó có thể đi kèm những tính năng cao cấp nhất mà Samsung muốn để dành. Nếu đúng như vậy, 2019 có thể là một năm đầy hấp dẫn cho những chiếc smartphone này.

thong tin xat muoi vao nhung ky vong danh cho galaxy note 9 hinh anh 2

Hình ảnh đăng tải của Ice Universe thật khó để nhận thấy khác biệt giữa Note 8 và Note 9 (trái).

Bất kể lý do nào đi chăng nữa thì Galaxy Note 9 có vẻ như không phải là mục tiêu mà Samsung đưa ra để đối đầu trực tiếp với Apple. Với việc Apple mở rộng dòng sản phẩm iPhone X và giảm giá cho những sản phẩm sắp tới, công ty biết đối thủ của mình đang làm gì, vì vậy họ cần nhiều hỏa lực hơn nữa cho cuộc chiến lớn hơn vào năm sau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận