Thu cũ đổi mới, lên đời iPhone 11 series vừa tiết kiệm vừa được tặng quà

Thu cũ đổi mới, lên đời iPhone 11 series vừa tiết kiệm vừa được tặng quà

Thu cũ đổi mới, lên đời iPhone 11 series vừa tiết kiệm vừa được tặng quà ảnh 1
Các màu sắc trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max
Mua iPhone mới dễ dàng bằng hình thức lên đời
Theo thông tin từ hệ thống Di Động Việt, dự kiến ngày 20/9 những chiếc máy đầu tiên sẽ có mặt tại Việt Nam theo đường xách tay. Đại diện cửa hàng cũng cho biết, trong giai đoạn đầu, giá bán cao nhất của 11 Pro Max có thể lên đến 79 triệu. Sau đó, mức giá bình ổn dự kiến sẽ ở khoảng 35 triệu cho iPhone 11Pro Max, 31 triệu cho iPhone 11 Pro và 23 triệu cho iPhone 11 (đối với dung lượng 64GB). Còn dung lượng 256GB và 512GB mỗi dung lượng cao hơn 3,5 triệu.
Từ bây giờ, khách hàng đã có thể đặt trước bộ 3 siêu phẩm này tại Di Động Việt hoặc lựa chọn hình thức thu cũ đổi mới để lên đời iPhone 2019. Hiện cửa hàng đang thu lại các đời iPhone trước với mức thu lại cao, lên đến 18,6 triệu đối với iPhone Xs Max. Khách lên đời máy sẽ được tặng kèm pin sạc dự phòng.
Trong thời gian mở bán, khách tham gia check in sẽ được Tặng gói bào hành 2 năm cho sản phẩm , khách sẽ nhận được ưu đãi lớn với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, các hình thức trả góp 0%, giảm giá khi thanh toán trực tuyến sẽ còn giúp tiết kiệm thêm 1 khoản chi phí không nhỏ cho người dùng.
Thu cũ đổi mới là hoạt động nổi bật tại Di Động Việt và được rất nhiều người dùng quan tâm. Kể cả các nghệ sĩ lớn trong showbiz cũng hào hứng tham gia lên đời máy tại đây như nghệ sĩ Quyền linh, nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, ca sĩ Quang Vinh, ca sĩ Đăng Khôi, hoa hậu Hà Kiều Anh… Hình thức này vừa tiết kiệm chi phí vừa không phải băn khoăn việc dư thừa 1 chiếc điện thoại.
Thu cũ đổi mới, lên đời iPhone 11 series vừa tiết kiệm vừa được tặng quà ảnh 2
Nhạc sĩ Huy Tuấn từng mua iPhone Xs Max tại Di Động Việt
Những nâng cấp đáng giá trên iPhone 2019
Về thiết kế, trừ cụm 3 camera ở mặt sau và mặt lưng kính nhám, bộ ba iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max không khác biệt quá nhiều so với người tiền nhiệm. iPhone 11 nay sẽ có 6 màu. iPhone 11 Pro và 11 Pro Max có 4 màu Midnight Green, Space Gray, Silver và Gold. Dự kiến màu Midnight Green sẽ cháy hàng.
Thu cũ đổi mới, lên đời iPhone 11 series vừa tiết kiệm vừa được tặng quà ảnh 3
iPhone 11 2019 mới ra mắt có đến 6 màu sắc tuỳ chọn.
Apple cũng giới thiệu một công nghệ màn hình mới có tên Super Retina XDR. Bộ 3 iPhone sử dụng con chip A13 Bionic có thể thực hiện hơn 1 nghìn tỷ thao tác mỗi giây. Hiệu năng của CPU và GPU cũng nhanh hơn A12 trên iPhone XS và iPhone XR, khiến bộ đôi này trở thành điện thoại thông minh nhanh nhất trên thị trường.
Thời lượng pin của iPhone 11 Pro sẽ dài hơn tới 4-5 giờ so với iPhone XS. Giờ đây, bộ sạc nhanh 18W đã được trang bị sẵn trong hộp trong hộp.
Thu cũ đổi mới, lên đời iPhone 11 series vừa tiết kiệm vừa được tặng quà ảnh 4
Người dùng sẽ có trải nghiệm màn hình tuyệt vời nhất trong cách của Apple
Đặc biệt, camera có lẽ là tính năng được cải tiến nhiều nhất trên iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max. Trong đó iPhone 11 có 2 camera với đều có độ phân giải 12MP. iPhone 11 Pro và 11 Pro Max đều có cụm camera góc rộng 12MP, khẩu độ f/1.8, camera thu phóng 12MP và camera góc siêu rộng 12MP f/2.4. 
Khả năng zoom 2x và zoom góc rộng 0,5x, tính năng nightmode, các filter ấn tượng, chụp thiếu sáng cực kì tốt, quay và edit video chuyên nghiệp, chụp ngược sáng chất lượng… là những tính năng sáng giá trên camera iPhone 11 Pro và 11 Pro Max.
Một tính năng sáng giá camera trước của thế hệ iPhone 11 là khả năng quay video 4K và quay slowmotion selfie ấn tượng.
Thu cũ đổi mới, lên đời iPhone 11 series vừa tiết kiệm vừa được tặng quà ảnh 5
Camera ấn tượng trên iPhone 11 Pro và 11 Pro Max. 
Độc giả quan tâm và muốn nhận thông tin sớm về chương trình đặt trước, các ưu đãi cho bộ ba iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max có thể truy cập website của hệ thống Di Động Việt.

DDV

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận