Thử lướt sóng 5G trên OPPO Reno5 5G: tốc độ rất ấn tượng

Thử lướt sóng 5G trên OPPO Reno5 5G: tốc độ rất ấn tượng

Thử lướt sóng 5G trên OPPO Reno5 5G: tốc độ rất ấn tượng ảnh 1
Khác với thời điểm trước đó, việc trải nghiệm 5G tại Việt Nam không còn khó bởi cuối năm 2020, các nhà mạng như Viettel hay Vinaphone đều đã phủ sóng 5G ở một số khu vực trên địa bàn HN, cũng như Sài Gòn. Ngay khi lắp sim vào máy Reno5 5G, biểu tượng sóng 5G đã xuất hiện ngay lập tức.
Thử lướt sóng 5G trên OPPO Reno5 5G: tốc độ rất ấn tượng ảnh 2
Thử lướt sóng 5G trên OPPO Reno5 5G: tốc độ rất ấn tượng ảnh 3
Công cụ thử nghiệm ở đây là Speedtest, để đo tốc độ 5G. Kết quả thu về, máy cho tốc độ download lên tới hơn 800Mbps, nhanh hơn gấp 10-12 lần so với các máy 4G. Tương tự tốc độ upload cũng đạt ngưỡng 100-120Mbps. Thử tiếp với công cụ Fast, ứng dụng đo tốc độ 5G đi quốc tế do chính Netflix phát triển. Kết quả thực tế cao hơn khá nhiều so với các mẫu smartphone 5G ra mắt trước đó, lần 1 đạt 170Mbps, lần 2 đạt 180Mbps.
Tiếp theo chúng ta sẽ đến những tác vụ thông thường dùng hằng ngày đó là dowload một số ứng dụng nặng mà trước đó chỉ nên tải khi có Wi-Fi. Cụ thể, khi tải Call of Duty Mobile nặng 1,95GB chỉ mất 1 phút 40 giây, up load video nặng 1,6GB mất 2 phút và download file nặng 1,6GB mất cũng chỉ 2 phút.
Thử lướt sóng 5G trên OPPO Reno5 5G: tốc độ rất ấn tượng ảnh 4
Thử lướt sóng 5G trên OPPO Reno5 5G: tốc độ rất ấn tượng ảnh 5
Khi xem Youtube thì tốc độ mạng 5G thể hiện tốt khi load xuống nhanh, không thấy hiện tượng một lúc clip mới hiển thị ở độ phân giải cao nhất, mà rõ nét ngay từ đầu. Khi tua nhanh không thấy delay hay trễ. Khi chơi game Liên Quân mobile hay Call of Duty Mobile, 5G rất ổn định, không thấy hiện tượng giật, lag. Ngoài việc hỗ trợ 5G thì nâng cấp lên con chip Snapdragon 765G cũng giúp trải nghiệm chơi game đã hơn đáng kể.
Qua buổi trải nghiệm có thể thấy OPPO Reno5 5G sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho những người dùng muốn trải nghiệm tốc độ mạng 5G. Dĩ nhiên, việc phủ sóng sẽ cần thêm thời gian, việc sử dụng mạng 5G cũng khá ngốn dung lượng nên điều quan tâm bây giờ là giá gói cước sẽ như thế nào nữa thôi.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận