Thư mời mang thông điệp mới cho Galaxy Z Flip4 lộ diện, đây sẽ là smartphone thời trang nhất?

Thư mời mang thông điệp mới cho Galaxy Z Flip4 lộ diện, đây sẽ là smartphone thời trang nhất?

Sau loạt tin đồn rò rỉ, Samsung mới đây đã chính thức công bố ngày ra mắt cho dòng sản phẩm Galaxy Z thế hệ mới, bao gồm Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4. Sự kiện ra mắt sẽ được diễn ra vào ngày 10/8 tới đây. Galaxy Z series thế hệ mới được kỳ vọng sẽ tiếp tục kế thừa sự thành công của dòng Z tiền nhiệm, vốn là một dòng sản phẩm cực kỳ thành công kể từ thời điểm ra mắt tháng 8 năm ngoái.

Thư mời tham gia sự kiện Galaxy Unpacked cũng đã được Samsung gửi tới truyền thông. Thư mời không công bố nhiều thông tin về sản phẩm, tuy nhiên hứa hẹn sẽ mang tới những điều bất ngờ cho người dùng công nghệ, đặc biệt là chiếc Galaxy Z Flip4 khi đây là "nhân vật chính" xuất hiện trong thư mời.

Thư mời mang thông điệp mới cho Galaxy Z Flip4 lộ diện, đây sẽ là smartphone thời trang nhất? - Ảnh 1.

Sự kiện Galaxy Unpacked sẽ được tổ chức trực tuyến trên YouTube cũng như website chính thức của Samsung tại địa chỉ samsung.com.

Galaxy Z Flip4: Smartphone thời trang nhất sắp ra mắt?

Thông tin về Galaxy Z series mới thực chất đã lộ diện cách đây vài tháng. Dòng Galaxy Z mới, đặc biệt là Galaxy Z Flip4 nổi bật với nhiều tuỳ chọn màu sắc. Có thể thấy trong thư mời là một chiếc Z Flip4 màu tím và chúng ta sẽ được chứng kiến nhiều màu sắc trẻ trung hơn nữa, bởi như chúng ta đều đã biết dòng Z Flip được Samsung tập trung vào tính thời trang, tính cao cấp cũng như tính trẻ trung.

031_galaxyzfold3_5g_phantomblack_galaxyzflip3_5g_cream.jpeg

Bên cạnh đó, nhờ sử dụng thiết kế màn hình gập nhỏ gọn, Galaxy Z Flip4 còn được sử dụng như một món phụ kiện thời trang và công nghệ cao cấp. Trên thị trường hiện tại chỉ có Samsung thành công trong lĩnh vực này. Trước đó Samsung còn tung ra phiên bản Bespoke Edition, cho phép người dùng cá nhân hoá từng chi tiết về thiết kế trên dòng Galaxy Z Flip.

Galaxy Z Flip4 và cả Z Fold4 cũng sẽ trang bị những nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng, màn hình cũng như camera, đi kèm với đó là trải nghiệm sử dụng màn hình gập một cách tiện lợi nhờ ưu điểm của tấm nền Foldable Dynamic AMOLED 2X.

Thư mời ra mắt Galaxy Z series

Cùng đón xem sự kiện Galaxy Unpacked tổ chức vào ngày 10/8 tới đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận