Thử thả rơi Essential Phone: khung Titan, vỏ Gốm rớt có dễ vỡ không?

Thử thả rơi Essential Phone: khung Titan, vỏ Gốm rớt có dễ vỡ không?

Sau loạt bài thử độ bền, kênh channel YouTube JerryRigEverything đã quay trở lại với chiếc Essential Phone nhưng lần này sẽ là bài kiểm tra thả rơi thiết bị này ở nhiều mức độ cao khác nhau. Một điểm cần lưu ý là chỉ là có mặt lưng của Essential Phone được làm từ gốm, trong khi đó mặt trước vẫn là kính cường lực Gorilla Glass. 

Thử thả rơi Essential Phone: khung Titan, vỏ Gốm rớt có dễ vỡ không? ảnh 1

Với lần làm rơi đầu tiên từ đầu gối xuống, mặt kính Gorilla Glass của Essential đã bị vỡ, một điểm hơi lạ bởi loại kính này trên các thiết bị khác là khá bền, khó vỡ được ở khoảng cách gần như vậy. Trong khi đó, mặt lưng gốm của Essential Phone lại rất bền, không xuất hiện bất kỳ vết nứt nào. 

Có thể thấy gốm nung và khung sườn titan cứng cáp là bộ đôi chất liệu hoàn hảo khi sau rất nhiều lần rơi thả ở nhiều góc cạnh, nhiều độ cao khác nhau, mặt lưng của Essential Phone vẫn không hề bị nứt, bể hoặc thậm chí trầy. Trong khi đó, mặt trước của Essential Phone thì "nát không tưởng", lộ luôn cả mạch điện tử bên trong. Qua bài test, người dùng Essential Phone nên trang bị một miếng dán cường lực cho mặt trước nhằm tránh những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận