Tiếp sức iPhone 8, Apple ngừng sản xuất iPhone 7 256GB

Tiếp sức iPhone 8, Apple ngừng sản xuất iPhone 7 256GB

Tiếp sức iPhone 8, Apple ngừng sản xuất iPhone 7 256GB

iPhone 7 bản 256GB không còn được liệt kê trên website Apple

Apple không còn bán iPhone 7 bản dung lượng lớn nhất – 256GB. Theo website lưu trữ trên Wayback Machine, Apple ngừng bán bản 256GB từ ngày 12/9, cùng ngày giới thiệu iPhone 8. Dù mọi người không nồng nhiệt chào đón iPhone 8, Apple hoàn toàn có thể khuyến khích họ mua thiết bị vì nó có bộ nhớ 256GB. Bộ nhớ lớn đồng nghĩa người dùng có thêm không gian để tải ứng dụng lớn, chụp ảnh và quay phim HD, lưu nhạc, phim…

Nếu không mua được iPhone 7 256GB trực tiếp từ Apple, bạn có thể tìm các nguồn khác như từ nhà mạng. Theo báo cáo, Apple đang gặp khó khăn khi kích thích hứng thú với iPhone 8 mới. Phản ứng từ các nhà mạng Mỹ cho thấy khách hàng thực tế còn mua iPhone 7 nhiều hơn iPhone 8. Họ cũng tìm kiếm iPhone 7 trên Google nhiều hơn.

iPhone 8 không phải thiết bị mới duy nhất của Apple trong năm nay. iPhone X đang trên đường lên kệ chính thức và có khả năng càng làm giảm quan tâm của người dùng với iPhone 8 vốn được đánh giá là kém hấp dẫn hơn. Dù sao đi nữa, dòng iPhone đang phức tạp hơn bao giờ hết, buộc chúng ta phải “cân não” khi muốn nâng cấp sản phẩm. Lựa chọn cuối cùng sẽ ảnh hưởng đến cả doanh thu Apple lẫn tính cạnh tranh của ngành công nghiệp smartphone.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận