Tin đồn: Samsung Galaxy S21 FE có thể rẻ hơn nhiều so với S20 FE

Tin đồn: Samsung Galaxy S21 FE có thể rẻ hơn nhiều so với S20 FE

Mới đây, tờ Korea Herald mới đây đã báo cáo rằng Galaxy S21 FE có thể rẻ hơn Galaxy S20 FE năm ngoái. Cụ thể hơn, S21 FE có thể được bán với giá 630 USD đến 720 USD tại thị trường quê nhà.
Tin đồn: Samsung Galaxy S21 FE có thể rẻ hơn nhiều so với S20 FE ảnh 1
Đó sẽ là một mức giảm giá đáng kể so với giá ra mắt 809 USD của Galaxy S20 FE. Mặc dù, không rõ các thị trường khác có thể giảm giá tương tự hay không, nhưng qua đây có thể thấy Samsung đang tăng gấp đôi phương pháp tiếp cận theo hướng giá trị mà hãng đã giới thiệu vào năm ngoái. Việc giảm giá cũng sẽ khiến Galaxy S21 FE phải cạnh tranh trực tiếp với các flagship giá rẻ từ Realme, Xiaomi và những hãng khác.
Nhưng cũng cần phải biết rằng việc giảm giá nhiều thế này thường đi kèm theo những cắt giảm để đạt được. Mới đây một số hình ảnh render cho thấy một chiếc điện thoại trông tương tự như Galaxy S21. Sản phẩm cũng có thể có viền mỏng và lỗ đục chứa camera selfie. Samsung có khả năng sẽ loại bỏ vỏ máy ảnh bằng kim loại để thay bằng vỏ nhựa để giữ mức giá của Galaxy S21 FE trong tầm kiểm soát. Rò rỉ cũng gợi ý chiếc điện thoại này có thể có các màu đen, tím, xanh ô liu và trắng.
Samsung có thể tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng cảm biến máy ảnh rẻ hơn hoặc bỏ qua các tính năng như sạc không dây và chống nước IP68. Những tin đồn trước đây cho thấy Galaxy S21 FE có thể được trang bị chip Snapdragon 888 mới nhất của Qualcomm. Sản phẩm được cho là sẽ có các biến thể RAM 6 GB và 8 GB, cùng bộ nhớ trong 128 GB và 256 GB. Điện thoại dự kiến sẽ có màn hình OLED 6,5 inch với độ phân giải HD+ và tốc độ làm mới 120 Hz.
Liệu với mức giá rẻ hơn 50 – 100 USD, bạn có chấp nhận mức cắt giảm đó hay không?

Theo Androidauthority

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận