Tính năng này của Galaxy S11 sẽ khiến “vũ khí” trên iPhone 11 run sợ

Tính năng này của Galaxy S11 sẽ khiến “vũ khí” trên iPhone 11 run sợ

Các tin đồn về loạt smartphone Samsung Galaxy S11 đã xuất hiện rất nhiều trong thời gian gần đây và mới nhất là một bằng sáng chế của Samsung được nộp cho Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu . Bằng sáng chế này mô tả chi tiết một cảm biến camera mới có tên là Bright Night.

tinh nang nay cua galaxy s11 se khien “vu khi” tren iphone 11 run so hinh anh 1

Ảnh kết xuất của Galaxy S11.

Theo đó, cảm biến sẽ được sử dụng trong điện thoại thông minh và máy tính bảng. Bright Night là một cảm biến chuyên dụng hoàn toàn mới để chụp ảnh và quay video vào ban đêm, sẽ ra mắt trên dòng Galaxy S11 hoặc một thiết bị nào đó có cảm biến lớn 108MP.

Trước đó, Samsung đã sử dụng tên gọi “Bright Night” như một chế độ ban đêm dành riêng cho dòng Galaxy S10 và Galaxy Note10 nhưng hiện đang có kế hoạch biến nó thành một tính năng phần cứng. Hiện đã có không ít các hình ảnh kết xuất cho thiết lập camera trên Galaxy S11 và Galaxy S11+ và có vẻ như chúng có 5 camera trong bố cục hình chữ nhật với cảm biến chính 108MP hoàn toàn mới và mô-đun kính tiềm vọng có khả năng zoom quang 5x.

tinh nang nay cua galaxy s11 se khien “vu khi” tren iphone 11 run so hinh anh 2

Dòng Galaxy S11 năm sau sẽ dùng cảm biến có tên Bright Night.

Cả ba mẫu Galaxy S11 cũng sẽ có khả năng tự động lấy nét bằng laser và quay video lên tới 8K. Ngoài ra, thiết bị sẽ còn có các chế độ Director's View, Phơi sáng ban đêm (Night Hyperlapse), Chụp ảnh đơn (Single Take Photo) và Toàn cảnh dọc (Vertical Panorama),..

Với những động thái này, Samsung rõ ràng đang chuẩn bị một cuộc đại tu lớn cho bộ phận camera trên dòng sản phẩm hàng đầu của mình. Những tính năng trên hứa hẹn sẽ giúp hãng cạnh tranh mạnh mẽ hơn với Night Mode của iPhone 11 Pro, Night Sight của Pixel 4. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận