Tính năng này giúp Galaxy S10 thắng đậm trong năm nay

Tính năng này giúp Galaxy S10 thắng đậm trong năm nay

Theo nguồn tin từ XDA, Samsung Galaxy S10 (và có thể cả Galaxy S10+) sẽ có một “cú hích” về khả năng quay video siêu chậm Super Slow-Motion. Hiện tại, chế độ Super Slow-mo tự động cho phép người dùng Galaxy S9 quay video 0,2 giây ở tốc độ 960fps ở 720p hoặc 0,4 giây tốc độ 480fps ở 720p với chế độ thủ công. Galaxy Note 9 cho phép người dùng ghi lại 0,4 giây tốc độ siêu chậm 960fps chất lượng 720p.

tinh nang nay giup galaxy s10 thang dam trong nam nay hinh anh 1

Galaxy S10+ với camera selfie kép.

Nhiều khả năng, trên Galaxy S10, người dùng sẽ có thể quay video dài 0,8 giây Super Slow-mo ở chế độ tiêu chuẩn và video 0,4 giây ở chất lượng cao. Ở chế độ chất lượng cao, video sẽ được dãn tốc độ lên tới 960 khung hình/ giây từ tốc độ trước ở mức 480 khung hình/ giây bằng phần mềm. Về video và chất lượng, dòng Galaxy S mới còn có khả năng quay video HDR10 + và khả năng phát lại.

Một tính năng thú vị mới trên camera của loạt Galaxy S10 có tên Best Shot. Theo chuỗi mã được phát hiện, tính năng này cung cấp cho người dùng một số lời nhắc để giúp họ sắp xếp một "bức ảnh tuyệt vời" và tự động chụp ảnh khi mọi thứ được xếp hàng.

tinh nang nay giup galaxy s10 thang dam trong nam nay hinh anh 2

Các tính năng chụp ảnh bokeh mới khá đa dạng.

Những người yêu thích hiệu ứng làm mờ hậu cảnh hoặc hiệu ứng xóa phông trên ảnh chân dung chắc chắn sẽ rất hài lòng về các tùy chọn bổ sung sắp có trên các mẫu flagship mới. Các mã được tìm thấy bởi XDA cho thấy rằng thế hệ Galaxy S mới sẽ có thêm các hiệu ứng như Blur (hiệu ứng xóa phông bình thường), Color point  (nền mờ trắng đen), Mono (chuyển thành ảnh đen trắng), Side light (thêm ánh sáng vào mặt của đối tượng), Spin (xoay tròn ánh sáng xung quanh hậu cảnh), Vintage và Zoom.

Ngoài ra, một tính năng khác sẽ sử dụng AI để "quét" tài liệu bằng camera Galaxy S10 và một tính năng nữa sẽ đề nghị người dùng sử dụng ống kính góc cực rộng (Ultra Wide-Angle). Nói về Ultra Wide-Angle, các mẫu flagship mới sẽ chuyển từ quay video ở tốc độ 60fps sang quay video Ultra-Angle ở ​​30fps. Và video siêu rộng này cũng sẽ hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh.

Galaxy S10, Galaxy S10+ sẽ có thiết lập ba camera ở mặt sau

Samsung cũng có kế hoạch thêm 10 cảnh nữa cho Trình tối ưu hóa cảnh (Scene Optimizer). Đây là tính năng đã có trên Galaxy Note 9, có khả năng nhận diện cảnh sắp được chụp và tối ưu hóa màu sắc khi chụp. Với tính năng Flaw Detection, các flagship 2018 có khả năng cảnh báo người dùng khi một đối tượng nhấp nháy hoặc bị mờ. Theo mã bị rò rỉ, các mô hình mới sẽ đề xuất một chế độ cụ thể để người dùng chụp ảnh tốt hơn. Các tùy chọn này sẽ bao gồm chế độ Thực phẩm (food), ảnh selfie góc rộng (wide angle selfie), đèn flash màn hình để chụp ảnh tự sướng, toàn cảnh (panorama) và Lấy nét trực tiếp (Live focus).

tinh nang nay giup galaxy s10 thang dam trong nam nay hinh anh 3

Video quay siêu rộng sẽ có tính năng ổn định hình ảnh.

Samsung Galaxy S10e, Galaxy S10 và Galaxy S10+ sẽ được ra mắt vào ngày 20/02 trong sự kiện Samsung Unpacked 2019. Đơn đặt hàng trước cho điện thoại dự kiến ​​sẽ diễn ra ngay sau khi công bố. Tất cả sẽ cùng được bán ra từ ngày 08/03.

Vào ngày 12/02 vừa qua, nhiều thông số kỹ thuật của dòng Galaxy S10 đã bị rò rỉ. Tin đồn chỉ ra rằng Galaxy S10e sẽ có thiết lập camera kép ở mặt sau (camera chính 12MP + camera góc rộng 16MP). Cả Galaxy S10 và Galaxy S10+ đều sẽ có thiết lập ba camera sau (camera chính 12MP + camera góc rộng 16MP + camera tele 12MP). Cả ba phiên bản sẽ đều có camera selfie 10MP ở phía trước và Galaxy S10+ sẽ bổ sung thêm một cảm biến 8MP để có thể chụp ảnh chân dung.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận