Tổng hợp các thiết bị sẽ được Apple công bố trong năm nay

Tổng hợp các thiết bị sẽ được Apple công bố trong năm nay

Với các iFan thực thụ, iPhone 12 và đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 sẽ là 2 trong số những sản phẩm được ngóng chờ nhất của Apple. Bên cạnh đó, dòng máy tính bảng iPad Pro 5G hay tai nghe không dây AirPods Lite của hãng này cũng được đồn đại có thể ra mắt vào năm nay.

tong hop cac thiet bi se duoc apple cong bo trong nam nay hinh anh 1

Apple vẫn còn nhiều sản phẩm chưa được công bố trong năm nay.

Trong thực tế, Apple có một danh mục đầu tư rộng lớn với hơn 20 sản phẩm. Trang tin công nghệ Phone Arena đã tiến hành tổng hợp một loạt các thông tin về chúng từ các báo cáo và rò rỉ gần đây.

Tai nghe trùm tai StudioPods

Apple đã làm việc trên các cặp tai nghe trùm tai cao cấp trong nhiều năm và sau nhiều lần trì hoãn, có vẻ như cuối cùng chúng cũng sẽ ra mắt trong năm nay. Dự kiến, StudioPods sẽ hỗ trợ các bộ phận từ tính có thể thay thế, cho phép tùy chỉnh giống như Apple Watch.

tong hop cac thiet bi se duoc apple cong bo trong nam nay hinh anh 2

Aple sẽ công bố tai nghe StudioPods trong năm nay.

Thêm vào đó, cặp tai nghe này có thể kết hợp với một thiết kế retro và có ít nhất hai phiên bản - cao cấp và thể thao với các vật liệu khác nhau. Về các tính năng, hy vọng là chúng sẽ có chức năng loại bỏ tiếng ồn cùng với hỗ trợ Siri và ghép nối tự động với các thiết bị của Apple. Apple StudioPods sẽ ra mắt chính thức tại Hội nghị các nhà phát triển - WWDC 2020 vào đầu tháng 6. Cặp tai nghe này dự kiến sẽ được bán ra vào cuối mùa hè với giá khởi điểm là 350 USD (tương đương 8,2 triệu đồng).

Tai nghe không dây AirPods Lite

tong hop cac thiet bi se duoc apple cong bo trong nam nay hinh anh 3

Tai nghe AirPods Pro.

AirPods đã là tai nghe không dây bán chạy nhất trên hành tinh nhưng Apple có lẽ vẫn muốn đưa thành công của mình lên một cấp độ hoàn toàn mới với phiên bản rẻ hơn được đặt tên là AirPods Lite, dự kiến có giá 129 USD (khoảng 3,02 triệu đồng). Thiết kế và tính năng của cặp tai nghe này hiện vẫn còn là một bí ẩn. Chúng cũng dự kiến xuất hiện chính thức vào tháng 5 hoặc tại WWDC vào tháng 6.

Thẻ theo dõi - AirTags

AirTags là thẻ theo dõi giống như Tile, cho phép người dùng định vị tài sản cá nhân bao gồm các vật phẩm nhỏ hơn, như chìa khóa và ví và các mặt hàng lớn hơn, như túi máy tính xách tay và ba lô. Phụ kiện này sẽ tận dụng chip siêu băng rộng U1 được tìm thấy trong dòng iPhone 11 để theo dõi, ưu việt hơn cách dựa vào dữ liệu vị trí Bluetooth và Wi-Fi.

Mỗi AirTag có thể được liên kết với một mục riêng lẻ và có thể được theo dõi từ bên trong ứng dụng Find My trên các thiết bị của Apple. Dự kiến, ​​ AirTags sẽ ra mắt tại WWDC vào đầu tháng 6 (giá bán chưa được tiết lộ).

Dòng iPhone 12

Apple đang chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm iPhone lớn nhất của mình vào cuối năm nay. Dòng iPhone 12 sẽ bao gồm hai phiên bản iPhone 12 và hai phiên bản iPhone 12 Pro.

iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ có màn hình OLED 6,1 inch và 6,7 inch tương ứng với các viền mỏng hơn và một “notch” nhỏ hơn. Đặc biệt, cặp iPhone này sẽ có hệ thống 4 camera sau, chứa camera phóng to, camera siêu rộng và camera tele cùng với Máy quét LiDAR giống như dòng iPad Pro 2020.

tong hop cac thiet bi se duoc apple cong bo trong nam nay hinh anh 4

Ảnh concept iPhone 12 Pro.

Các tính năng khác trên hai “siêu phẩm” này sẽ bao gồm: chip A14 Bionic và kết nối 5G tiêu chuẩn. Bộ đôi iPhone 12 Pro sẽ được công bố vào tháng 9 hoặc tháng 10 và giá dự kiến ​​sẽ bắt đầu ở mức 999 USD (khoảng 23,49 triệu đồng) hoặc 1.049 USD (khoảng 24,58 triệu đồng).

iPhone 12 và iPhone 12 Mini

iPhone 12 và iPhone 12 Mini rẻ hơn sẽ chỉ sở hữu màn hình OLED 6,1 inch và 5,4 inch thay vì màn hình LCD như iPhone 11. Điều đó có nghĩa là khách hàng có thể mong đợi các viền mỏng hơn như trên iPhone 11 Pro và “notch” nhỏ hơn như các phiên bản iPhone 12 “anh em”.

Apple được cho là đang lên kế hoạch nâng cấp hệ thống camera kép cho các mẫu iPhone 12 bên cạnh hỗ trợ A14 Bionic và 5G. Các thiết bị này sẽ được công bố cùng với các mẫu iPhone Pro và có giá khởi điểm chỉ từ 699 USD (khoảng 16,38 triệu đồng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận